Người Sắt Vô Địch - The Invincible Iron Man Việt Sub (2007)RSS Người Sắt Vô Địch - The Invincible Iron Man Việt Sub (2007)
Người Sắt Vô Địch - The Invincible Iron Man
Diễn viên: Marc Worden, Gwendoline Yeo, Fred Tatasciore
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tony gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Tỷ phú Tony Stark được nhận nhiều thứ hơn cả mong đợi. Anh gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng khi đặt chân
L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Leaked! My Little Pony Movie 5.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

Leaked! My Little Pony Movie 5Việt Sub Năm: 2017

Sinopsis :A new dark force threatens Ponyville, and the Mane 6 – Twilight Sparkle, Applejack, Rainbow Dash, Pinkie Pie, Fluttershy and Rarity – embark on an unforgettable journey beyond Equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their home.

Hoàng Tử Bé The Little Prince.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Hoàng Tử Bé The Little PrinceThuyết Minh Năm: 2015

Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.

Thời Vận Luck.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Unknown2019-06-27 17:32:05

Người Sắt Vô Địch - The Invincible Iron Man Việt Sub (2007)

tony gặp một nhà tiên tri người tiên đoán về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử trung hoa khi người bạn tốt nhất của anh james rhodey rhodes bị bắt cóc tony tới trung hoa để tìm kiếm câu trả lời tỷ phú tony stark được nhận nhiều thứ hơn cả mong đợi anh gặp một nhà tiên tri người tiên đoán về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử trung hoa khi người bạn tốt nhất của anh james rhodey rhodes bị bắt cóc tony tới trung hoa để tìm kiếm câu trả lời nhưng khi đặt chânngười sắt vô địch,xem phim người sắt vô địch,download người sắt vô địch,xem online người sắt vô địch hd,xem người sắt vô địch nhanh,tai phim người sắt vô địch,the invincible iron man,xem phim the invincible iron man,download the invincible iron man,xem online the invincible iron man hd,xem the invincible iron man nhanh,tai phim the invincible iron man,marc worden,gwendoline yeo,fred tatasciore