Người Nhân Bản - Seobok Thuyết Minh (2021)RSS Người Nhân Bản - Seobok Thuyết Minh (2021)
Người Nhân Bản - Seobok
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.
Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Chiếc Hố The Hole.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Chiếc Hố The HoleViệt Sub Năm: 1998

Chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới, cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãn!

Unknown2021-04-23 18:38:17

Người Nhân Bản - Seobok Thuyết Minh (2021)

kể về ki hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ cơ quan tình báongười nhân bản,xem phim người nhân bản,download người nhân bản,xem online người nhân bản hd,xem người nhân bản nhanh,tai phim người nhân bản,seobok,xem phim seobok,download seobok,xem online seobok hd,xem seobok nhanh,tai phim seobok