Người Ngoài Hành Tinh Thời Cổ Đại Phần 7 - Ancient Aliens Season 7 Chưa Sub (2014)RSS Người Ngoài Hành Tinh Thời Cổ Đại Phần 7 - Ancient Aliens Season 7 Chưa Sub (2014)
Người Ngoài Hành Tinh Thời Cổ Đại Phần 7 - Ancient Aliens Season 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ancient Aliens phần 7 tiếp tục trình bày lý luận và học thuyết của các nhà du hành vũ trụ cổ đại, khảo cổ học và các văn bản trong lịch sử về bằng chứng liên hệ giữa con người và sự sống ngoài trái đất.
Thị Trấn Ma Dont Speak

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Trauma Therapy Psychosis

Trauma Therapy PsychosisChưa Sub Năm: 2023

Đạo sư Tobin Vance, một người tự lực, bị trục xuất đến Vương quốc Anh để tránh sự truy đuổi tại Hoa Kỳ. Tại đây, ông bắt đầu tổ chức các buổi khóa tu tâm linh, được hỗ trợ bởi trợ lý Elizabeth và học trò John.

Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Băng Cướp Band Of Robbers.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Băng Cướp Band Of RobbersChưa Sub Năm: 2015

Huck Finn được ra tù, ông hy vọng sẽ rời khỏi cuộc đời tội ác của mình, nhưng người bạn của ông, và cảnh sát tham nhũng, Tom Sawyer, có kế hoạch khác. Tom tạo các Band of Robbers, tuyển dụng những người bạn không mấy hòa hợp, Joe Harper và Ben Rogers, tham gia với họ cho một kế hoạch tỉ mỉ để tìm thấy một kho báu huyền thoại. Nhưng kế hoạch sớm lô, đẩy những kẻ trên một cuộc hành trình hoang dã với những hậu quả nguy hiểm

Unknown2020-05-15 06:08:52

Người Ngoài Hành Tinh Thời Cổ Đại Phần 7 - Ancient Aliens Season 7 Chưa Sub (2014)

ancient aliens phần 7 tiếp tục trình bày lý luận và học thuyết của các nhà du hành vũ trụ cổ đại khảo cổ học và các văn bản trong lịch sử về bằng chứng liên hệ giữa con người và sự sống ngoài trái đấtngười ngoài hành tinh thời cổ đại phần 7,xem phim người ngoài hành tinh thời cổ đại phần 7,download người ngoài hành tinh thời cổ đại phần 7,xem online người ngoài hành tinh thời cổ đại phần 7 hd,xem người ngoài hành tinh thời cổ đại phần 7 nhanh,tai phim người ngoài hành tinh thời cổ đại phần 7,ancient aliens season 7,xem phim ancient aliens season 7,download ancient aliens season 7,xem online ancient aliens season 7 hd,xem ancient aliens season 7 nhanh,tai phim ancient aliens season 7