Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử - Ant-Man And The Wasp: Quantumania Thuyết Minh (2023)RSS Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử - Ant-Man And The Wasp: Quantumania Thuyết Minh (2023)
Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử - Ant-Man And The Wasp: Quantumania
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo của Ant-Man and The Wasp (2018) và là phần thứ 31 trong giai đoạn 5 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Quantumania được dự kiến ra mắt vào ngày 17 tháng 2 năm 2023 tại Hoa Kỳ.
Ảo Giác Imaginaerum.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Ảo Giác ImaginaerumViệt Sub Năm: 2012

Đây là một dự án của đạo diễn Stobe Harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của Tuomas Holopainen có tên The Islander. Được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng, cùng nền nhạc dựa trên album Imaginaerum.Imaginaerum The Movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn phim quôc gia Phần Lan cũng như Tố chức giáo dục của chính phủ Phần Lan.

Chúa Quỷ The Golem.Diễn Viên: Keanu Reeves,Jason Momoa,Suki Waterhouse,Jayda Fink

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Tâm Ngục Extracted.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Tâm Ngục ExtractedViệt Sub Năm: 2012

Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make Contact.Diễn Viên: Roy Scheider,John Lithgow,Helen Mirren,Bob Balaban,Keir Dullea,Douglas Rain

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make ContactViệt Sub Năm: 1984

Viết tiếp sự thành công của 2001 A Space Odyssey, 2010: The Year We Make Contact đã ra đời. 9 năm trước, khi con người lần đầu tiên phát hiện 1 công trình nhân tạo trên mặt trăng, 1 phi hành đoàn được gởi đến Sao Mộc trong nhiệm vụ bí mật. Trên đường đi, chiếc máy tình HAL 9000 nỗi loạn và giết gần hết phi hành đoàn, chỉ 1 người duy nhất thoát được...Sự hợp tác bất đắc dĩ giữa Mỹ và Liên Xô để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn 9 năm trước cũng như tiếp tục tìm kiếm bí mật còn ẩn dấu.

Unknown2023-04-22 14:31:24

Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử - Ant-Man And The Wasp: Quantumania Thuyết Minh (2023)

phần tiếp theo của ant man and the wasp 2018 và là phần thứ 31 trong giai đoạn 5 trong vũ trụ điện ảnh marvel mcu quantumania được dự kiến ra mắt vào ngày 17 tháng 2 năm 2023 tại hoa kỳngười kiến và chiến binh ong,thế giới lượng tử,xem phim người kiến và chiến binh ong,thế giới lượng tử,download người kiến và chiến binh ong,thế giới lượng tử,xem online người kiến và chiến binh ong,thế giới lượng tử hd,xem người kiến và chiến binh ong,thế giới lượng tử nhanh,tai phim người kiến và chiến binh ong,thế giới lượng tử,ant,man and the wasp,quantumania,xem phim ant,man and the wasp,quantumania,download ant,man and the wasp,quantumania,xem online ant,man and the wasp,quantumania hd,xem ant,man and the wasp,quantumania nhanh,tai phim ant,man and the wasp,quantumania