Người Hùng Yếu Đuối - Weak Hero Class 1 Thuyết Minh (2022)RSS Người Hùng Yếu Đuối - Weak Hero Class 1 Thuyết Minh (2022)
Người Hùng Yếu Đuối - Weak Hero Class 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Yeon Shi-Eun, một học sinh gương mẫu, đứng đầu trường trung học của mình. Về mặt thể chất, Yeon Shi-Eun trông giống như một cậu bé yếu đuối, nhưng bằng cách sử dụng trí thông minh, công cụ và tâm lý của mình, anh ấy chiến đấu chống lại bạo lực diễn ra bên trong và bên ngoài trường học của mình.
Cá Sấu Và Chim Choi Choi Crocodile And Plover Bird

Cá Sấu Và Chim Choi Choi Crocodile And Plover BirdViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/50)

kể về hai du học sinh ở trường đại học Bordeaux - Pháp, theo học ngành kiến trúc tràn đầy hy vọng với tương lai, Lý Nam Ân (Trương Thiên Ái) là một người am hiểu vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống Trung Quốc, trong khi đó Châu Nhĩ Văn (Trần Bách Lâm) là người thích kết hợp kiến trúc hiện đại và bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror Petch

Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror PetchViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

Tưởng chừng hạnh phúc sắp đến thì cô bất ngờ gặp tai nạn tắt thở khiến Techit day dứt. Sau đó, Kany được một người bạn của cha cô tái sinh bằng công nghệ Namboon nhưng Techit không hề biết điều đó. Với vẻ ngoài vẫn là một Kany dễ nhìn nhưng cô có một nửa là robot và sở hữu sức mạnh phi thường.

Chị Em Song Sinh: Muôn Kiểu Con Dâu All Kinds Of Daughters-In-Law.Diễn Viên: Nichkhun,Tưởng Kính Phu,Từ Lộ

Chị Em Song Sinh: Muôn Kiểu Con Dâu All Kinds Of Daughters-In-LawViệt Sub Năm: 2017 (Tập 100/100)

Eun-Byul là 1 nhà văn tại 1 công ty xuất bản, còn Geum-Byul là 1 quản lý của 1 bộ phận quan hệ công chúng tại 1 công ty thời trang. Hwang Eun-Byul kết hôn với Choi Han-Joo. Nhưng gia đình của Choi Han-Joo và gia đình chồng của Hwang Geum-Byul lại là quan qua ngõ hẹp, Liệu Hwang Eun-Byul phải xử lý thế nào giữa 2 bên, 1 bên là gia đình mình 1 bên là gia đình bên chồng?

Unknown2023-01-05 16:23:48

Người Hùng Yếu Đuối - Weak Hero Class 1 Thuyết Minh (2022)

kể về yeon shi eun một học sinh gương mẫu đứng đầu trường trung học của mình về mặt thể chất yeon shi eun trông giống như một cậu bé yếu đuối nhưng bằng cách sử dụng trí thông minh công cụ và tâm lý của mình anh ấy chiến đấu chống lại bạo lực diễn ra bên trong và bên ngoài trường học của mìnhngười hùng yếu đuối,xem phim người hùng yếu đuối,download người hùng yếu đuối,xem online người hùng yếu đuối hd,xem người hùng yếu đuối nhanh,tai phim người hùng yếu đuối,weak hero class 1,xem phim weak hero class 1,download weak hero class 1,xem online weak hero class 1 hd,xem weak hero class 1 nhanh,tai phim weak hero class 1