Người Hùng Rambo 1 - Đổi Máu: Rambo First Blood Part 1 Việt Sub (1982)RSS Người Hùng Rambo 1 - Đổi Máu: Rambo First Blood Part 1 Việt Sub (1982)
Người Hùng Rambo 1 - Đổi Máu: Rambo First Blood Part 1
Diễn viên: Sylvester Stallonebrian Dennehy, Bill Mckinney, Jack Starrett, Michael Talbott, Chris Mulkey, John
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: John Rambo (Sylvester Stallone), một cựu chiến binh chiến tranh Việt Nam trở về từ quân ngũ. Anh quyết định tới sống ở Thái Lan, ngày ngày làm nghề chèo thuyền trên sông Salween. Trong khi đó, ngôi làng ở vùng biên giới Thái Lan - Myanmar không ngừng bị cuộc nội chiến tàn phá. Đã có nhiều nhóm cứu trợ nhân đạo mang lương thực, thực phẩm tới cho họ nhưng đều một đi không trở lại. Sarah (Julie Benz), một người trong nhóm như vậy đã đề nghị Rambo cứu giúp những người dân nghèo. Một cuộc chiến mới
Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3Việt Sub Năm: 2014

Sau khi cha mình là Iqbal Khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ, Sahir (Aamir Khan, diễn viên chính phim 3 Idiots) lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó. Kế nghiệp cha, Sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn nhớ mối thù, Sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng. Tại hiện trường các vụ án, cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lại.

Kẻ Chiếm Đoạt Takers.Diễn Viên: Paul Walker,Matt Dillon,Chris Brown

Kẻ Chiếm Đoạt TakersViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo. Bọn chúng hành động rất chính xác, cẩn trọng, không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tội.

Nhà Hàng Sát Thủ Diner.Diễn Viên: Paul Walker,Matt Dillon,Chris Brown

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Unknown2019-07-24 17:14:45

Người Hùng Rambo 1 - Đổi Máu: Rambo First Blood Part 1 Việt Sub (1982)

john rambo sylvester stallone một cựu chiến binh chiến tranh việt nam trở về từ quân ngũ anh quyết định tới sống ở thái lan ngày ngày làm nghề chèo thuyền trên sông salween trong khi đó ngôi làng ở vùng biên giới thái lan myanmar không ngừng bị cuộc nội chiến tàn phá đã có nhiều nhóm cứu trợ nhân đạo mang lương thực thực phẩm tới cho họ nhưng đều một đi không trở lại sarah julie benz một người trong nhóm như vậy đã đề nghị rambo cứu giúp những người dân nghèo một cuộc chiến mớingười hùng rambo 1,xem phim người hùng rambo 1,download người hùng rambo 1,xem online người hùng rambo 1 hd,xem người hùng rambo 1 nhanh,tai phim người hùng rambo 1,đổi máu,rambo first blood part 1,xem phim đổi máu,rambo first blood part 1,download đổi máu,rambo first blood part 1,xem online đổi máu,rambo first blood part 1 hd,xem đổi máu,rambo first blood part 1 nhanh,tai phim đổi máu,rambo first blood part 1,sylvester stallonebrian dennehy,bill mckinney,jack starrett,michael talbott,chris mulkey,john mcliam,alf humphreys,david caruso