Người Giữ Bằng Chứng - Kvinden I Buret Việt Sub (2013)RSS Người Giữ Bằng Chứng - Kvinden I Buret Việt Sub (2013)
Người Giữ Bằng Chứng - Kvinden I Buret
Diễn viên: Nikolaj Lie Kaas, Fares Fares, Sonja Richter, Christoffer Aro
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát thanh tra Carl Morck được giao nhiêm vụ phụ trách một bộ phận của trường hợp chết do cảm lạnh, tham gia cùng một trợ lý của ông, Assad. Họ điều tra một trường hợp về một người phụ nữ biến mất
Khải Huyền Apocalypto.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Khải Huyền ApocalyptoThuyết Minh Năm: 2006

Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.

Chết Đơn Độc A Lonely Place To Die.Diễn Viên: Melissa George,Ed Speleers,Eamonn Walker

Chết Đơn Độc A Lonely Place To DieThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở Scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người Serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã. Họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toàn.

Trở Về Tương Lai Back To The Future.Diễn Viên: Melissa George,Ed Speleers,Eamonn Walker

Trở Về Tương Lai Back To The FutureViệt Sub Năm: 1985

Do rắc rối gây ra bởi cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị Emmett, Marty trở về quá khứ 30 năm trước và gặp bố mẹ cậu khi đó còn rất trẻ. Sự xuất hiện của cậu khiến tất cả đảo lộn. Marty phải tìm mọi cách để đưa mọi việc trở lại bình thường và trở về hiện tại.

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Unknown2018-09-23 10:00:38

Người Giữ Bằng Chứng - Kvinden I Buret Việt Sub (2013)

cảnh sát thanh tra carl morck được giao nhiêm vụ phụ trách một bộ phận của trường hợp chết do cảm lạnh tham gia cùng một trợ lý của ông assad họ điều tra một trường hợp về một người phụ nữ biến mấtngười giữ bằng chứng,xem phim người giữ bằng chứng,download người giữ bằng chứng,xem online người giữ bằng chứng hd,xem người giữ bằng chứng nhanh,tai phim người giữ bằng chứng,kvinden i buret,xem phim kvinden i buret,download kvinden i buret,xem online kvinden i buret hd,xem kvinden i buret nhanh,tai phim kvinden i buret,nikolaj lie kaas,fares fares,sonja richter,christoffer aro