Người Dơi: Cái Chết Trong Gia Đình - Batman: Death In The Family Việt Sub (2020)RSS Người Dơi: Cái Chết Trong Gia Đình - Batman: Death In The Family Việt Sub (2020)
Người Dơi: Cái Chết Trong Gia Đình - Batman: Death In The Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim hoạt hình tương tác đầu tiên của DC này, bạn có thể quyết định hướng đi cho số phận của Jason Todd.
Mèo Rừng The Missing Lynx.Diễn Viên: El Lince Perdido

Mèo Rừng The Missing LynxThuyết Minh Năm: 2008

kể về những con thú hoang dã bị bắt với mục đích điên rồ của một tên tiến sĩ có khả năng nói chuyện được với mọi con vật, những con thú này với trí thông minh của mình đã chiến đấu anh dũng chống lại bọn săn thú và kết cục tốt đẹp dành cho nhưng con vật dũng cảm

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Chú Nai Bambi Bambi.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Chú Nai Bambi BambiThuyết Minh Năm: 1942

Câu chuyện hoạt hình của Bambi, một con hươu trẻ ca ngợi là Hoàng tử của rừng lúc mới sinh của mình. Bambi lớn lên, làm cho bạn bè với các loài động vật khác của rừng, học các kỹ năng cần thiết để tồn tại, và thậm chí còn tìm thấy tình yêu. Một ngày, tuy nhiên, các thợ săn đến, và Bambi phải học cách dũng cảm như cha ông nếu ông là dẫn dắt những con nai khác để an toàn.

Đoạt Cờ Capture The Flag.Diễn Viên: Dani Rovira,Michelle Jenner,Carme Calvell

Đoạt Cờ Capture The FlagViệt Sub Năm: 2016

Mike Goldwing, một cậu bé gan dạ, 12 tuổi, là cháu của cựu phi hành gia NASA - Frank. Ông Frank giờ đây đã về hưu và sống một mình sau khi ông bỏ lỡ cơ hội cùng phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng trên con tàu Apollo XI. Một tên tỷ phú lập dị đã lập ra kế hoạch lấy cắp những khoáng sản quý trên mặt trăng và phá hủy các cột cờ mà đội tàu Apollo XI đã cắm trên mặt trăng.

Unknown2021-05-18 12:41:37

Người Dơi: Cái Chết Trong Gia Đình - Batman: Death In The Family Việt Sub (2020)

trong bộ phim hoạt hình tương tác đầu tiên của dc này bạn có thể quyết định hướng đi cho số phận của jason toddngười dơi,cái chết trong gia đình,xem phim người dơi,cái chết trong gia đình,download người dơi,cái chết trong gia đình,xem online người dơi,cái chết trong gia đình hd,xem người dơi,cái chết trong gia đình nhanh,tai phim người dơi,cái chết trong gia đình,batman,death in the family,xem phim batman,death in the family,download batman,death in the family,xem online batman,death in the family hd,xem batman,death in the family nhanh,tai phim batman,death in the family