Người Cha Tuyệt Vời - A Merry Friggin Christmas Việt Sub (2014)RSS Người Cha Tuyệt Vời - A Merry Friggin Christmas Việt Sub (2014)
Người Cha Tuyệt Vời - A Merry Friggin Christmas
Diễn viên: Robin Williams, Lauren Graham, Wendi Mclendon, Covey
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Williams vào vai bố của Joe McHale, khi cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, những điều buồn cười xảy ra nhưng theo một cách tăm tối nhất hứa hẹn sẽ làm hài lòng người hâm mộ.
Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita De

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita DeViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim về tình bạn, lịch sử, chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất Chiến tranh Thái Bình Dương. Quá khứ và hiện tại của hai nhân vật Rinko và Aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời gian.

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing Pains

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing PainsThuyết Minh Năm: 2017

tuổi 17 biết đau của cô nữ sinh Hạ Viễn Viễn đam mê truyện tranh và fan cuồng của Vương Lực Hoành. Trong mắt thầy cô và bạn bè, Viễn Viễn là một học sinh cá biệt lười biếng và hư hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được nguyên do vì sao và càng không biết cô bé mắc chứng mất đi cảm giác đau.

Hãy Nói Speak.Diễn Viên: Kristen Stewart,Michael Angarano,Robert John Burke

Hãy Nói SpeakViệt Sub Năm: 2004

Ngay từ khi bắt đầu năm học, Melinda - nữ sinh mới của trường - phát hiện ra cô càng ngày càng thấy khó cất lên tiếng nói: "Cổ họng tôi lúc nào cũng nhức nhối, môi thì thô ráp... Mỗi lần tôi muốn nói chuyện với bố mẹ hay thầy cô, tôi lại lắp bắp hay không nói nên lời... Giống như tôi bị liệt thanh quản vậy." Điều gì đã Melinda đột nhiên hóa câm? Có phải nguyên nhân do cả trường không ai nói chuyện với cô vì cô đã gọi điện cho cảnh sát đến bữa tiệc kết thúc mùa hè của học sinh lớp trên? Hay là

Thuần Hóa The Mustang.Diễn Viên: Kristen Stewart,Michael Angarano,Robert John Burke

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Unknown2020-04-21 11:39:06

Người Cha Tuyệt Vời - A Merry Friggin Christmas Việt Sub (2014)

williams vào vai bố của joe mchale khi cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ những điều buồn cười xảy ra nhưng theo một cách tăm tối nhất hứa hẹn sẽ làm hài lòng người hâm mộngười cha tuyệt vời,xem phim người cha tuyệt vời,download người cha tuyệt vời,xem online người cha tuyệt vời hd,xem người cha tuyệt vời nhanh,tai phim người cha tuyệt vời,a merry friggin christmas,xem phim a merry friggin christmas,download a merry friggin christmas,xem online a merry friggin christmas hd,xem a merry friggin christmas nhanh,tai phim a merry friggin christmas,robin williams,lauren graham,wendi mclendon,covey