Ngự Long Tu Tiên: Chiến Trường Thượng Cổ - Dragon Sword - Ancient Battlefield Việt Sub (2023)RSS Ngự Long Tu Tiên: Chiến Trường Thượng Cổ - Dragon Sword - Ancient Battlefield Việt Sub (2023)
Ngự Long Tu Tiên: Chiến Trường Thượng Cổ - Dragon Sword - Ancient Battlefield
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện để cứu Lam Mặc Y, một trong thập đại tu tiên thánh thể nhưng lại gặp phải biến cố gây nguy hiểm tới tính mạng, Bác Viêm kiên quyết đến vùng đất được thần ban phước nằm trong chiến trường thượng cổ do phân thân cao thủ Chân Thần Kỳ bảo hộ để tìm kiếm Viêm Thần.
Mao Sơn Mao Shan

Mao Sơn Mao ShanThuyết Minh Năm: 2021

Mao Sơn kể về Âm Thủ Nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng Mao Sơn, nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình an.

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Ô Long Viện Messy Temple

Ô Long Viện Messy TempleViệt Sub Năm: 2022

A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.

Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of Death.Diễn Viên: Bo Huang,Simon Yam,Alec Su

Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of DeathViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1940 ở một làng Thanh Xuân phía Tây Trung Quốc. Ban đầu, cái chết bạo lực của một cư dân trong làng không được lòng dân, đã được đổ lỗi cho một bệnh truyền nhiễm, nhưng một cuộc điều tra cho thấy tất cả mọi người trong làng đã có một lý do để giết anh ta.

Ông Già Khốttabit The Flying Carpet.Diễn Viên: Gedi Kazansky

Ông Già Khốttabit The Flying CarpetViệt Sub Năm: 1958

Khốttabít (tiếng Nga: Гассан Абдуррахман ибн Хоттаб) là một nhân vật trong truyện cổ tích hiện đại viết cho thiếu nhi Ông già Khốttabít (Старик Хоттабыч) của nhà văn Liên Xô Lazar Lagin (Лазарь Иосифович Лагин), đã được dựng thành phim năm 1956 và năm 2006.Trong truyện của Laghin, ông già Khốttabít là một vị thần trong truyện cổ Nghìn lẻ một đêm, bị nhốt trong một cái bình gốm phủ rêu đã yểm bùa có khắc tên đức Alla hàng nghìn năm dưới đáy sông Moskva, được Volka, một đội viên thiếu niên trẻ

Unknown2023-03-11 20:28:18

Ngự Long Tu Tiên: Chiến Trường Thượng Cổ - Dragon Sword - Ancient Battlefield Việt Sub (2023)

câu chuyện để cứu lam mặc y một trong thập đại tu tiên thánh thể nhưng lại gặp phải biến cố gây nguy hiểm tới tính mạng bác viêm kiên quyết đến vùng đất được thần ban phước nằm trong chiến trường thượng cổ do phân thân cao thủ chân thần kỳ bảo hộ để tìm kiếm viêm thầnngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ,xem phim ngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ,download ngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ,xem online ngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ hd,xem ngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ nhanh,tai phim ngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ,dragon sword,ancient battlefield,xem phim dragon sword,ancient battlefield,download dragon sword,ancient battlefield,xem online dragon sword,ancient battlefield hd,xem dragon sword,ancient battlefield nhanh,tai phim dragon sword,ancient battlefield