Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2 Thuyết Minh (2022)RSS Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2 Thuyết Minh (2022)
Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Công chúa Thuận Đức trong 1 lần tình cờ săn được một giao nhân và muốn tìm người thuần hóa nó. Công chúa đã đặt ra 3 nguyện vọng, một là ngự yêu kia phải mở miệng nói tiếng người, hai là ngự yêu bỏ đuôi thành chân, ba là không bao giờ phản nghịch.
Thục Sơn Chiến Kỷ The Legend Of Zu

Thục Sơn Chiến Kỷ The Legend Of ZuThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 56/56)

Phái Côn Luân trước giờ vẫn được coi là danh môn chính phái đệ nhất trong giang hồ, đứng đầu võ lâm trong bao nhiêu năm. Chưởng môn Lý Cảnh Thiên vì bảo vệ toàn thiên hạ, ngăn không cho Lục Bào lão tổ cướp lấy Huyết tinh thạch đã mang Huyết tinh thạch nhập vào thân thể Đinh Ẩn

Bạn Thân Mến Youth.Diễn Viên: Vương Nghiên Chi,Dương Chi Doanh,Hồ Văn Triết,Tào Dục Thần

Bạn Thân Mến YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

kể về một sinh viên mới lên năm nhất đại học Lâm Tiểu Thuần đến trường điểm danh, trùng hợp gặp Cao Lâm – bạn trai của Trần Thần – bạn cùng phòng của cô cũng đang ở kí túc xá nữ, để tránh bị chủ nhà phát hiện, Cao Lâm tìm mọi cách ẩn nấp, vô cùng hài hước.

Thất Tiên Nữ Love Of Seven Fairy Maidens.Diễn Viên: Tử Thân,Dương Nhuệ,Lục Tiểu Linh Đồng,Ngô Việt

Thất Tiên Nữ Love Of Seven Fairy MaidensViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/49)

7 nàng tiên nữ, là con gái  của Vương Mẫu nương nương. Một lần, nàng tiên thứ bảy vì ham chơi xuống trần gian nên đã gặp và trót yêu chàng thanh niên Đổng Vĩnh. Nàng quyết tâm kết hôn với Đổng Vĩnh khiến Vương Mẫu tức giận, hủy bỏ cốt tiên và đày xuống trần gian làm người phàm.

Unknown2022-06-13 18:41:06

Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2 Thuyết Minh (2022)

kể về công chúa thuận đức trong 1 lần tình cờ săn được một giao nhân và muốn tìm người thuần hóa nó công chúa đã đặt ra 3 nguyện vọng một là ngự yêu kia phải mở miệng nói tiếng người hai là ngự yêu bỏ đuôi thành chân ba là không bao giờ phản nghịchngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,xem phim ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,download ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,xem online ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy hd,xem ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy nhanh,tai phim ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,the blue whisper s2,xem phim the blue whisper s2,download the blue whisper s2,xem online the blue whisper s2 hd,xem the blue whisper s2 nhanh,tai phim the blue whisper s2