Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day Việt Sub (2017)RSS Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day Việt Sub (2017)
Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day
Diễn viên: Michelle Ziudith, Jefri Nichol, Maxime Bouttier
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alana, một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình, đã gặp Mahesa tại Barcelona. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họ.
Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Căn Phòng Giam Hãm Room

Căn Phòng Giam Hãm RoomThuyết Minh Năm: 2015

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách năm 2010 của Emma Donoghue, kể về hai mẹ con Ma (Brie Larson) và Jack (Jacob Tremblay) bị giam cầm trong một căn phòng tù túng. Ma tìm mọi cách thuyết phục Jack tin rằng căn phòng đó là cả thế giới, nhưng khi tính hiếu kỳ của cậu bé 5 tuổi ngày càng lớn, cô quyết định vạch ra kế hoạch trốn thoát.

Unknown2020-11-13 12:00:48

Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day Việt Sub (2017)

alana một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình đã gặp mahesa tại barcelona cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họngày tươi đẹp,xem phim ngày tươi đẹp,download ngày tươi đẹp,xem online ngày tươi đẹp hd,xem ngày tươi đẹp nhanh,tai phim ngày tươi đẹp,one fine day,xem phim one fine day,download one fine day,xem online one fine day hd,xem one fine day nhanh,tai phim one fine day,michelle ziudith,jefri nichol,maxime bouttier