Ngày Luân Hồi - A Day Thuyết Minh (2017)RSS Ngày Luân Hồi - A Day Thuyết Minh (2017)
Ngày Luân Hồi - A Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.
Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Sinh Ngày 4 Tháng 7 Born On The Fourth Of July.Diễn Viên: Tom Cruise,Raymond J Barry,Caroline Kav

Sinh Ngày 4 Tháng 7 Born On The Fourth Of JulyViệt Sub Năm: 1989

Bộ film kể lại cuộc đời của Ron Kovic. Sinh ra ngày 4 tháng 7 tại Massapequa, sau khi tốt nghiệp Ron gia nhập lính thủy đánh bộ tới chiến đấu tại Việt Nam. Năm 1968, trong cuộc hành quân lần thứ hai ở Việt Nam, anh đã bị trúng đạn vào cột sống, buộc phải trở về Mỹ với hậu quả bị liệt từ hông trở xuống và tinh thần hoàn toàn suy sụp. Cho tới khi cuộc chiến kết thúc, Ron đã trở thành một trong những phát ngôn viên tích cực và hết mình nhất cho Hội cựu chiến binh phản đối chiến tranh Việt Nam. Mở

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company.Diễn Viên: Tom Cruise,Raymond J Barry,Caroline Kav

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Chuộc Lỗi Atonement.Diễn Viên: Tom Cruise,Raymond J Barry,Caroline Kav

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Unknown2020-08-24 11:59:07

Ngày Luân Hồi - A Day Thuyết Minh (2017)

một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình anh đã gây ra những hành vi tội lỗi ba năm sau hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh tangày luân hồi,xem phim ngày luân hồi,download ngày luân hồi,xem online ngày luân hồi hd,xem ngày luân hồi nhanh,tai phim ngày luân hồi,a day,xem phim a day,download a day,xem online a day hd,xem a day nhanh,tai phim a day