Ngày Kinh Hoàng - Day Of The Dead Thuyết Minh (2008)RSS Ngày Kinh Hoàng - Day Of The Dead Thuyết Minh (2008)
Ngày Kinh Hoàng - Day Of The Dead
Diễn viên: Mena Suvari, Nick Cannon, Michael Welch, Cuba Gooding Jr, Stacey Martin, Peter Michael Dillon, Lara Daans
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thế giới ngập tràn các xác chết thèm khát máu, một nhóm người sống sót quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm sự sống, đó là tìm đến 1 căn cứ quân sự đặt dưới lòng đất nhưng đó là một cuộc hành trình quá nguy hiểm.
Khi Tử Thần Gọi When Animals Dream.Diễn Viên: Jonas Alexander Arnby

Khi Tử Thần Gọi When Animals DreamViệt Sub Năm: 2015

Khi Tử Thần Gọi, một bộ phim kinh dị tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của gia đình cô bé Marie 16 tuổi tại một hòn đảo bỏ hoang. Mẹ của Marie hiện đang bệnh nặng và phải chống chọi với nó ngày qua ngày vì nơi cô ở nằm cách biệt với xã hội, mọi nhu cầu cũng như sinh hoạt đều dồn về cha của Marie. Sống trong một cuộc sống đầy áp lực đó Marie dần cảm nhận được bên trong cơ thể của mình đang có sự hiện hiện của một thế lực bóng đêm nào đó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim When

Beaten To Death Sam Curtain.Diễn Viên: Jonas Alexander Arnby

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Đồi Tuyết Máu Let It Snow.Diễn Viên: Jonas Alexander Arnby

Đồi Tuyết Máu Let It SnowThuyết Minh Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Unknown2017-06-13 09:14:26

Ngày Kinh Hoàng - Day Of The Dead Thuyết Minh (2008)

khi thế giới ngập tràn các xác chết thèm khát máu một nhóm người sống sót quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm sự sống đó là tìm đến 1 căn cứ quân sự đặt dưới lòng đất nhưng đó là một cuộc hành trình quá nguy hiểmngày kinh hoàng,xem phim ngày kinh hoàng,download ngày kinh hoàng,xem online ngày kinh hoàng hd,xem ngày kinh hoàng nhanh,tai phim ngày kinh hoàng,day of the dead,xem phim day of the dead,download day of the dead,xem online day of the dead hd,xem day of the dead nhanh,tai phim day of the dead,mena suvari,nick cannon,michael welch,cuba gooding jr,stacey martin,peter michael dillon,lara daans