Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday Việt Sub (2008)RSS Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday Việt Sub (2008)
Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời. Tuy nhiên, chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặt.
Kẻ Hủy Hoại Demolition.Diễn Viên: Cj Wilson,Judah Lewis,Chris Cooper,Naomi Watts,Jake Gyllenhaal

Kẻ Hủy Hoại DemolitionViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhân viên ngân hàng đầu tư thành công Davis, người đang vượt qua nỗi đau mất vợ sau một tai nạn xe hơi thảm khốc. Mặc cho mọi nỗ lực từ cha vợ để hàn gắn vết thương lòng, Davis vẫn tiếp tục sống buông thả.

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una Ragazza.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una RagazzaViệt Sub Năm: 2016

Sam, một chàng trai tuổi teen sắp phải làm "bố trẻ con", đang băn khoăn về viễn cảnh tương lai của mình. Trong khi đọc được những điều viết về tay trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk, thần tượng của mình, Sam đã tìm thấy được những lời chỉ dẫn đáng ngạc nhiên cho cuộc đời.

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A Tomboy.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trương Hàn,Jung Il Woo,Đồng Phi

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A TomboyThuyết Minh Năm: 2016

được xem là một trong những dự án phim điện ảnh đình đám vừa khai máy không lâu. Từ khi lên kế hoạch sản xuất, bộ phim điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” đã nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng khi tung thông tin cặp đôi hot của bộ phim ăn khách “Sam Sam đến rồi” sẽ chính thức tái hợp trên màn ảnh rộng.

Unknown2020-12-07 17:33:20

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday Việt Sub (2008)

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời tuy nhiên chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặtngày chủ nhật đầu tiên,xem phim ngày chủ nhật đầu tiên,download ngày chủ nhật đầu tiên,xem online ngày chủ nhật đầu tiên hd,xem ngày chủ nhật đầu tiên nhanh,tai phim ngày chủ nhật đầu tiên,first sunday,xem phim first sunday,download first sunday,xem online first sunday hd,xem first sunday nhanh,tai phim first sunday