Năng Lực Siêu Nhiên - Spec Zero Sp Việt Sub (2013)RSS Năng Lực Siêu Nhiên - Spec Zero Sp Việt Sub (2013)
Năng Lực Siêu Nhiên - Spec Zero Sp
Diễn viên: Erika Toda, Yuu Shirota, Yu Tokui, Spec Rei, Keizoku
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một học sinh cấp 3 tên Saya Toma (do Erika Toda đóng) mất ba mẹ và em trai mình bởi một tai nạn máy bay. Thanh tra Akio Kondo (do Yu Tokui đóng) tới và nói cố ấy rằng “ rất có thể ba mẹ em bị giết bởi người có SPEC”. Đó cũng là lần đầu tiên Saya Toma nghe đến SPEC
Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Mario Van Peebles,Carl Weathers And Johanna Watts

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Unknown2016-01-06 14:18:57

Năng Lực Siêu Nhiên - Spec Zero Sp Việt Sub (2013)

một học sinh cấp 3 tên saya toma do erika toda đóng mất ba mẹ và em trai mình bởi một tai nạn máy bay thanh tra akio kondo do yu tokui đóng tới và nói cố ấy rằng “ rất có thể ba mẹ em bị giết bởi người có spec” đó cũng là lần đầu tiên saya toma nghe đến specnăng lực siêu nhiên,xem phim năng lực siêu nhiên,download năng lực siêu nhiên,xem online năng lực siêu nhiên hd,xem năng lực siêu nhiên nhanh,tai phim năng lực siêu nhiên,spec zero sp,xem phim spec zero sp,download spec zero sp,xem online spec zero sp hd,xem spec zero sp nhanh,tai phim spec zero sp,erika toda,yuu shirota,yu tokui,spec rei,keizoku