Nanatsu No Taizai 2: Imashime No Fukkatsu - The Seven Deadly Sins: Revival Of The Commandments Việt Sub (2018)RSS Nanatsu No Taizai 2: Imashime No Fukkatsu - The Seven Deadly Sins: Revival Of The Commandments Việt Sub (2018)
Nanatsu No Taizai 2: Imashime No Fukkatsu - The Seven Deadly Sins: Revival Of The Commandments
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 2 của Series phim Nanatsu no Taizai hất hình đại tội. The new season in the Nanatsu no Taizai series.
Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: Shadowside

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: ShadowsideViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.

Persona5 Persona 5 The Animation

Persona5 Persona 5 The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana.

Shadows House シャドーハウス.Diễn Viên: Tatami,Chan The Guest Room Spirit

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Unknown2018-08-17 20:19:32

Nanatsu No Taizai 2: Imashime No Fukkatsu - The Seven Deadly Sins: Revival Of The Commandments Việt Sub (2018)

mùa thứ 2 của series phim nanatsu no taizai hất hình đại tội the new season in the nanatsu no taizai seriesnanatsu no taizai 2,imashime no fukkatsu,xem phim nanatsu no taizai 2,imashime no fukkatsu,download nanatsu no taizai 2,imashime no fukkatsu,xem online nanatsu no taizai 2,imashime no fukkatsu hd,xem nanatsu no taizai 2,imashime no fukkatsu nhanh,tai phim nanatsu no taizai 2,imashime no fukkatsu,the seven deadly sins,revival of the commandments,xem phim the seven deadly sins,revival of the commandments,download the seven deadly sins,revival of the commandments,xem online the seven deadly sins,revival of the commandments hd,xem the seven deadly sins,revival of the commandments nhanh,tai phim the seven deadly sins,revival of the commandments