Nana Maru San Batsu - 7O3X Fastest Finger First Việt Sub (2017)RSS Nana Maru San Batsu - 7O3X Fastest Finger First Việt Sub (2017)
Nana Maru San Batsu - 7O3X Fastest Finger First
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay khi bước vào trường trung học, sinh viên năm nhất Koshiyama Shiki đã được mời đến Group bí mật tên Quiz Study do senpai của cậu đứng đầu. Shiki chạy đến khi bị kéo bởi cô bạn cùng lớp Mari
Idol Memories アイドルメモリーズ

Idol Memories アイドルメモリーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về những idol cùng với trải nghiệm VR (kính thực tế ảo) sẽ đưa họ đi khắp mọi nơi để buổi diễn. Trong anime sẽ kể về 2 nhóm StarRing và Shadow cùng giấc mơ giành lấy Vương miện Tiara và cạnh tranh để lọt vào Liên Đoàn Idol Thế giới.

Schoolgirl Strikers Animation Channel

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Seiren セイレン

Seiren セイレンViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trang web chính thức của kênh TBS đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ Original Anime Seiren của Kisai Takayama. Thông tin được tiết lộ bao gồm visual và dàn nhân sự chính của bộ phim.

Unknown2017-11-05 03:04:50

Nana Maru San Batsu - 7O3X Fastest Finger First Việt Sub (2017)

ngay khi bước vào trường trung học sinh viên năm nhất koshiyama shiki đã được mời đến group bí mật tên quiz study do senpai của cậu đứng đầu shiki chạy đến khi bị kéo bởi cô bạn cùng lớp marinana maru san batsu,xem phim nana maru san batsu,download nana maru san batsu,xem online nana maru san batsu hd,xem nana maru san batsu nhanh,tai phim nana maru san batsu,7o3x fastest finger first,xem phim 7o3x fastest finger first,download 7o3x fastest finger first,xem online 7o3x fastest finger first hd,xem 7o3x fastest finger first nhanh,tai phim 7o3x fastest finger first