My Little Pony: Friendship Is Magic Ss4 - Bé Pony Của Em: Tình Bạn Là Phép Màu Ss4 Việt Sub (2014)RSS My Little Pony: Friendship Is Magic Ss4 - Bé Pony Của Em: Tình Bạn Là Phép Màu Ss4 Việt Sub (2014)
My Little Pony: Friendship Is Magic Ss4 - Bé Pony Của Em: Tình Bạn Là Phép Màu Ss4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những ngày đầu tiên khi Twilight Sparkle bước vào quãng đời làm Công chúa của mình, cô bắt đầu tập làm quen dần với những bổn phận mới, những trách nhiệm mới và cả bộ cánh mới. Khi ngày lễ kỷ niệm Mặt Trời Mùa Hạ lại sắp sửa đến, Twilight lúc này phải đảm nhận nhiều trọng trách được giao và phải tạm thời xa lánh bạn bè xứ Ponyville của mình để ở lại thành Canterlot. Lúc này đây sau bao nhiêu năm tháng quây quần bên bạn bè, Twilight cảm thấy trống vắng trong lòng hơn bao giờ hết. Và cũng lúc này
Bách Luyện Thành Thần Elevation To The Status Of A God

Bách Luyện Thành Thần Elevation To The Status Of A GodViệt Sub Năm: 2022 (Tập 41/??)

Gia tộc sa sút, người thân gặp nạn, La Chinh rơi từ trên mây xuống trở thành một gia nô thấp hèn, trong một thế giới được thống trị bởi sức mạnh bí ẩn, các gia tộc không ngừng đấu tranh, La Chinh không muốn bị sa ngã lại tình cờ có được công pháp bí mật, luyện bản thân thành vũ khí, bức màn của sự chống trả được vén ra từ đây.

Song Sinh Linh Thám Qins Moon

Song Sinh Linh Thám Qins MoonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Tiểu Hồ và Tiểu Đồ là hai anh em song sinh. Người mẹ sinh xong thì qua đời, người bố sau này lâm bệnh rồi cũng bỏ lại 2 anh em mà đi. Tiểu Hồ tính cách trầm tĩnh, chăm học, sau thi đỗ vào Đại học Y; còn Tiểu Đồ tính cách hiếu động, nhác học nên đi làm kiếm tiền nuôi anh học đại học.

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái Dị

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái DịViệt Sub Năm: 2000 (Tập 61/61)

vấn đề y học trong đó nhân vật chính là Black Jack, ngoài ra anh còn có tên là Kuroo, là một bác sĩ tài giỏi. Giới bác sĩ trong nước thường gọi anh là “con ma phẫu thuật” nhưng có một điều đáng tiếc là anh không hề có giấy phép hành nghề. Điểm đặc biệt của anh chính là trên khuôn mặt có một vết sẹo dài mà bất cứ ai trông thấy cũng phải khiếp sợ. Nhiều độc giả và các nhân vật trong truyện cho rằng Black Jack hám tiền.

Unknown2014-09-24 14:34:16

My Little Pony: Friendship Is Magic Ss4 - Bé Pony Của Em: Tình Bạn Là Phép Màu Ss4 Việt Sub (2014)

những ngày đầu tiên khi twilight sparkle bước vào quãng đời làm công chúa của mình cô bắt đầu tập làm quen dần với những bổn phận mới những trách nhiệm mới và cả bộ cánh mới khi ngày lễ kỷ niệm mặt trời mùa hạ lại sắp sửa đến twilight lúc này phải đảm nhận nhiều trọng trách được giao và phải tạm thời xa lánh bạn bè xứ ponyville của mình để ở lại thành canterlot lúc này đây sau bao nhiêu năm tháng quây quần bên bạn bè twilight cảm thấy trống vắng trong lòng hơn bao giờ hết và cũng lúc nàymy little pony,friendship is magic ss4,xem phim my little pony,friendship is magic ss4,download my little pony,friendship is magic ss4,xem online my little pony,friendship is magic ss4 hd,xem my little pony,friendship is magic ss4 nhanh,tai phim my little pony,friendship is magic ss4,bé pony của em,tình bạn là phép màu ss4,xem phim bé pony của em,tình bạn là phép màu ss4,download bé pony của em,tình bạn là phép màu ss4,xem online bé pony của em,tình bạn là phép màu ss4 hd,xem bé pony của em,tình bạn là phép màu ss4 nhanh,tai phim bé pony của em,tình bạn là phép màu ss4