Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor Việt Sub (2017)RSS Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor Việt Sub (2017)
Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến hành trình thiên hà vô trách nhiệm của chàng trai trẻ Tylor và máy bay bà già Azalyn Goza đời thứ 168
Ai No Kusabi 間の楔

Ai No Kusabi 間の楔Việt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Riki the Dark, một tạp chủng tại khu ổ chuột không có số ID và là thủ lĩnh của băng nhóm tên Bison và do đó được coi là thấp nhất trong những cấp thấp nhất, vào một ngày đã gặp Iason Mink, một Blondie thượng đẳng của Tanagura, người đàn ông có quyền lực nhất trong thành phố. Iason đã cứu cậu khỏi bị giết bởi một băng đảng khác và Riki đã cố gắng để trả món nợ của mình bằng cách hiến dâng cơ thể cho Iason. Thay vào đó, Iason làm cho cậu ta thành thú cưng của mình. Riki buộc phải rời khỏi các khu

Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory Gundam.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory GundamViệt Sub Năm: 1993 (Tập 51/51)

30 năm sau UC 0153, giờ đây là thời điểm cuộc chiến giữa Liên Bang Trái Đất và Crossbone Vanguard. Phe Liên Bang đang dần yếu thế trước dã tâm xâm lược Trái Đất của Đế chế Zanscare. Chỉ có tổ chức League Militaire đứng lên tham chiến bằng vũ khí bí mật của họ, Victory Gundam.

Ssss.gridman グリッドマン.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Ssss.gridman グリッドマンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.

Unknown2017-07-28 04:41:04

Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor Việt Sub (2017)

chuyến hành trình thiên hà vô trách nhiệm của chàng trai trẻ tylor và máy bay bà già azalyn goza đời thứ 168musekinin galaxy☆tylor,xem phim musekinin galaxy☆tylor,download musekinin galaxy☆tylor,xem online musekinin galaxy☆tylor hd,xem musekinin galaxy☆tylor nhanh,tai phim musekinin galaxy☆tylor,the irresponsible galaxy☆tylor,xem phim the irresponsible galaxy☆tylor,download the irresponsible galaxy☆tylor,xem online the irresponsible galaxy☆tylor hd,xem the irresponsible galaxy☆tylor nhanh,tai phim the irresponsible galaxy☆tylor