Mười Năm Yêu Em - Ten Years Of Love Việt Sub (2014)RSS Mười Năm Yêu Em - Ten Years Of Love Việt Sub (2014)
Mười Năm Yêu Em - Ten Years Of Love
Diễn viên: Đặng Siêu, Cao Hổ, Đổng Khiết, Vương Đại Trị
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.
Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình về cuộc thi nấu ăn tổ chức bởi Gordon Ramsay cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội muốn theo đuổi giấc mơ được làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp. Các thí sinh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khi họ cạnh tranh lẫn nhau để sáng tạo ra những món ăn. Họ sẽ chỉ có duy nhất một lần cơ hội trong đời để thể hiện niềm đam mê và hứng thú cho việc nấu ăn khi kỹ năng và khẩu vị của họ được thử nghiệm với hy vọng trở thành người chiến thắng.

Hậu Tận Thế The Rain.Diễn Viên: Mikkel Boe Følsgaard,Alba August,Angela Bundalovic,Jessica Dinnage

Hậu Tận Thế The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Unknown2023-07-01 10:18:12

Mười Năm Yêu Em - Ten Years Of Love Việt Sub (2014)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả mộ dung tuyết thôn kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng thâm quyến trong những năm 80 thế kỉ trước mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có tiêu nhiên là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác sau đó truyện quay trở về 10 năm trướcmười năm yêu em,xem phim mười năm yêu em,download mười năm yêu em,xem online mười năm yêu em hd,xem mười năm yêu em nhanh,tai phim mười năm yêu em,ten years of love,xem phim ten years of love,download ten years of love,xem online ten years of love hd,xem ten years of love nhanh,tai phim ten years of love,đặng siêu,cao hổ,đổng khiết,vương đại trị