Mục Tiêu 100 - B-Gata H-Kei: B Type H Style Việt Sub (2010)RSS Mục Tiêu 100 - B-Gata H-Kei: B Type H Style Việt Sub (2010)
Mục Tiêu 100 - B-Gata H-Kei: B Type H Style
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Yamada là một nữ sinh trung học 15 tuổi, người được mô tả tốt nhất như oversexed, tán tỉnh. Yamada vừa bước vào trung học với mục tiêu tìm được cho mình 100 người bạn tình.
Given ギヴン

Given ギヴンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

Đây là một câu chuyện xoay quanh “Ban nhạc trẻ tuổi” và Ritsuka, người chơi guitar nhưng đã không còn mặn mà với thứ nhạc cụ này. Một ngày nọ, anh chàng này đã gặp Mafuyu, người đang cầm một cây đàn guitar bị hỏng. Ritsuka đã bất đắc dĩ dạy guitar cho Mafuyu, nhưng khi nghe được giọng của Mafuyu. Mọi thứ đột nhiên bắt đầu thay đổi

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Unknown2017-09-29 09:50:21

Mục Tiêu 100 - B-Gata H-Kei: B Type H Style Việt Sub (2010)

nói về yamada là một nữ sinh trung học 15 tuổi người được mô tả tốt nhất như oversexed tán tỉnh yamada vừa bước vào trung học với mục tiêu tìm được cho mình 100 người bạn tìnhmục tiêu 100,xem phim mục tiêu 100,download mục tiêu 100,xem online mục tiêu 100 hd,xem mục tiêu 100 nhanh,tai phim mục tiêu 100,b,gata h,kei,b type h style,xem phim b,gata h,kei,b type h style,download b,gata h,kei,b type h style,xem online b,gata h,kei,b type h style hd,xem b,gata h,kei,b type h style nhanh,tai phim b,gata h,kei,b type h style