Một Ngày Không Xa - The Day After Tomorrow Thuyết Minh (2004)RSS Một Ngày Không Xa - The Day After Tomorrow Thuyết Minh (2004)
Một Ngày Không Xa - The Day After Tomorrow
Diễn viên: Dennis Quaidemmy Rossum
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.
Đội Tuần Tra Chips

Đội Tuần Tra ChipsThuyết Minh Năm: 2017

Jon Baker (Shepard) và Frank Ponch Poncherello (Peña) chỉ vừa tham gia Lực lượng tuần tra Cao tốc California (CHP) tại Los Angeles, nhưng vì những lý do rất khác nhau. Baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình. Poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của Cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong CHP.

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Cặp Đôi Trinh Thám Đồng Mưu: Conspirators.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Trương Gia Huy,Giang Nhất Yến,Lí Thần Hạo,Trần Quan Thái

Cặp Đôi Trinh Thám Đồng Mưu: ConspiratorsThuyết Minh Năm: 2013

kể về một thám tử người Thái Lan vì muốn điều tra cái chết của cha mẹ 3 năm về trước, anh đã đến Malaysia để tìm manh mối, do không phải là người địa phương anh gặp nhiều khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử địa phương cùng nhau phá án.

Báo Thù Cold Pursuit.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Báo Thù Cold PursuitThuyết Minh Năm: 2019

Nels Coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình, thế nhưng tai hoạ đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn. Để tìm lại công lý cho cái chết của con mình, Nels đã truy lùng tay buôn ba tuý khét tiếng là Viking, người mà Nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấy.

Unknown2020-07-07 14:09:11

Một Ngày Không Xa - The Day After Tomorrow Thuyết Minh (2004)

the day after tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan thảm họa trên phim là giả tưởng nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồmột ngày không xa,xem phim một ngày không xa,download một ngày không xa,xem online một ngày không xa hd,xem một ngày không xa nhanh,tai phim một ngày không xa,the day after tomorrow,xem phim the day after tomorrow,download the day after tomorrow,xem online the day after tomorrow hd,xem the day after tomorrow nhanh,tai phim the day after tomorrow,dennis quaidemmy rossum