Một Đốm Bụi - Sarah Silverman: A Speck Of Dust Việt Sub (2017)RSS Một Đốm Bụi - Sarah Silverman: A Speck Of Dust Việt Sub (2017)
Một Đốm Bụi - Sarah Silverman: A Speck Of Dust
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim hài kịch đặc biệt đầu tiên của cô ấy, Sarah Silverman chia sẻ những sự kiện thú vị nhất, những sự thật đáng buồn và những khoảnh khắc đáng nhớ va.
Cảng Havre Le Havre.Diễn Viên: André Wilms,Blondin Miguel,Jean,Pierre Darroussin

Cảng Havre Le HavreViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim của Kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên Marcel Marx - một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời, nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé Châu Phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía Bắc của Le Havre.

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino Christmas.Diễn Viên: André Wilms,Blondin Miguel,Jean,Pierre Darroussin

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Chàng trai trẻ (Grimes) tới thị trấn El Camino để tìm kiếm người cha mà anh chưa bao giờ gặp. Tại thị trấn, anh gặp phải hai cảnh sát biến chất rồi bị khép tội. Cuối cùng, anh bị đẩy vào một tình huống gây hiểu lầm cùng với năm người nữa trong một siêu thị rượu vào đêm Giáng sinh. Tất cả sẽ cùng nhau trải qua một ngày Giáng sinh đáng nhớ trong đời họ.

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 The Gods Must Be Crazy 1.Diễn Viên: Nxau,Marius Weyers,Sandra Prinsloo

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 The Gods Must Be Crazy 1Thuyết Minh Năm: 1980

Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1, tựa gốc là The Gods Must Be Crazy 1 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jamie Uys, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: N!xau, Marius Weyers, Sandra Prinsloo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim CAT Films, Mimosa Films vào năm 1980.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Nxau,Marius Weyers,Sandra Prinsloo

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Unknown2017-12-05 23:11:10

Một Đốm Bụi - Sarah Silverman: A Speck Of Dust Việt Sub (2017)

trong bộ phim hài kịch đặc biệt đầu tiên của cô ấy sarah silverman chia sẻ những sự kiện thú vị nhất những sự thật đáng buồn và những khoảnh khắc đáng nhớ vamột đốm bụi,xem phim một đốm bụi,download một đốm bụi,xem online một đốm bụi hd,xem một đốm bụi nhanh,tai phim một đốm bụi,sarah silverman,a speck of dust,xem phim sarah silverman,a speck of dust,download sarah silverman,a speck of dust,xem online sarah silverman,a speck of dust hd,xem sarah silverman,a speck of dust nhanh,tai phim sarah silverman,a speck of dust