Mối Tình Đầu - Little Manhattan Việt Sub (2005)RSS Mối Tình Đầu - Little Manhattan Việt Sub (2005)
Mối Tình Đầu - Little Manhattan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh tại New York vốn là một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới. Ở tại đây bạn hầu như có thể tìm thấy tình yêu ở khắp xung quanh mình. Một mối tình đầu diễn ra trong vỏn vẹn hai tuần rưỡi, giữa một cậu bé 10 tuổi và một cô bé 11 tuổi với đầy đủ các cung bậc cảm xúc hồi hộp, run rẩy, ghen tuông và đau khổ
Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Thực Sự Yêu Really Love

Thực Sự Yêu Really LoveViệt Sub Năm: 2020

Chàng họa sĩ da đen đang lên một mặt nỗ lực chen chân vào thế giới nghệ thuật đầy cạnh tranh, còn mặt kia là chuyện tình bất ngờ với một sinh viên luật đầy tham vọng.

Tấm Vé Cuối Cùng The One Ticket.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Tấm Vé Cuối Cùng The One TicketThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện kể về Pong, ông bố đơn thân và Por Pla, đứa con gái 7 tuổi của mình. Vì một lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover . Từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn.

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Unknown2020-09-19 16:36:32

Mối Tình Đầu - Little Manhattan Việt Sub (2005)

lấy bối cảnh tại new york vốn là một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới ở tại đây bạn hầu như có thể tìm thấy tình yêu ở khắp xung quanh mình một mối tình đầu diễn ra trong vỏn vẹn hai tuần rưỡi giữa một cậu bé 10 tuổi và một cô bé 11 tuổi với đầy đủ các cung bậc cảm xúc hồi hộp run rẩy ghen tuông và đau khổmối tình đầu,xem phim mối tình đầu,download mối tình đầu,xem online mối tình đầu hd,xem mối tình đầu nhanh,tai phim mối tình đầu,little manhattan,xem phim little manhattan,download little manhattan,xem online little manhattan hd,xem little manhattan nhanh,tai phim little manhattan