Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale Việt Sub (2005)RSS Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale Việt Sub (2005)
Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân kế hoạch của hai cậu bé giải quyết vụ ly hôn của cha mẹ họ ở Brooklyn vào những năm 1980.
Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead Alive

Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead AliveViệt Sub Năm: 1992

Lionel, một chàng trai phải ở với bà mẹ già lập dị tại số nhà 10 phố Wellington. Một ngày kia, khi đang lén theo dõi con trai mình trong sở thú, bà không may bị con khỉ mặt chuột cắn phải. Sau đó, Lionel bắt đầu thấy những hành động bất thường của mẹ mình. Mọi chuyện khủng khiếp cũng bắt đầu từ đây.

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man Down

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man DownViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra ở thị trấn Easter Cove, xoay quanh hai chị em nhà Connolly. Mary và Priscilla đều gặp khó khăn sau khi mẹ mình mất do những khoản vay thế chấp ngôi nhà. Mary cảm thấy chán nản và tìm đến quán rượu giải khuây. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi Mary gặp phải một tên ma cô và kết cục cô phải giết hắn để thoát thân.

Đón Ông Già Noel Get Santa.Diễn Viên: Jim Broadbent,Rafe Spall,Kit Connor

Đón Ông Già Noel Get SantaViệt Sub Năm: 2014

2 cha con nhà nọ đã đã vô tình phát hiện ra Ông già Noel - Santa Claus đang ngủ trong nhà để xe của họ sau khi gặp tai nạn với xe trượt tuyết và bị cảnh sát truy đuổi.

Vị Khách Không Mời Jack And Jill.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Vị Khách Không Mời Jack And JillViệt Sub Năm: 2011

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em Jack và Jill xích lại gần nhau hơn.

Unknown2020-09-26 15:31:27

Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale Việt Sub (2005)

theo chân kế hoạch của hai cậu bé giải quyết vụ ly hôn của cha mẹ họ ở brooklyn vào những năm 1980mồi mực và cá voi,xem phim mồi mực và cá voi,download mồi mực và cá voi,xem online mồi mực và cá voi hd,xem mồi mực và cá voi nhanh,tai phim mồi mực và cá voi,the squid and the whale,xem phim the squid and the whale,download the squid and the whale,xem online the squid and the whale hd,xem the squid and the whale nhanh,tai phim the squid and the whale