Mobile Suit Gundam: Hathaways Flash - Kidou Senshi Gundam: Senkou No Hathaway Thuyết Minh (2021)RSS Mobile Suit Gundam: Hathaways Flash - Kidou Senshi Gundam: Senkou No Hathaway Thuyết Minh (2021)
Mobile Suit Gundam: Hathaways Flash - Kidou Senshi Gundam: Senkou No Hathaway
Diễn viên: Chiến Sĩ Cơ Động Gundam, Tia Chớp Hathaway
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cuộc nổi loạn của Char, Hathaway Noa lãnh đạo cuộc nổi dậy chống Liên bang Địa Cầu, song việc gặp một sĩ quan kẻ thù và một phụ nữ bí ẩn thay đổi số phận của anh.
Cuộc Chiến Tương Lai Appleseed Ex Machina.Diễn Viên: Ai Kobayashi,Kôichi Yamadera,Yûji Kishi

Cuộc Chiến Tương Lai Appleseed Ex MachinaViệt Sub Năm: 2007

Trong một lần tham gia nhiệm vụ, Briareos vì cứu Deunan đã bị trọng thương. Nhiều năm cùng thi hành chung nhiệm vụ, giờ đây Deunan phải hợp tác với thành viên mới Tereus. Điều đặc biệt là khuôn mặt của Tereous lại giống y chang Briareos trước khi anh trở thành người máy.

Cuộc Chiến Sao Kim Venus Wars.Diễn Viên: Ai Kobayashi,Kôichi Yamadera,Yûji Kishi

Cuộc Chiến Sao Kim Venus WarsViệt Sub Năm: 1989

Chắc các bạn đã không còn quá xa lạ gì với những giả thuyết con người sẽ sống trên một hành tinh khác đúng không? Điển hình là giả thuyết trong tương lai con người có thể sống ở Sao Hoả, yeh và movie này cũng có chủ đề như thế, nhưng hành tinh ở đây không phải là sao Hoả, mà là sao Kim.

Shingeki No Kyojin Movie 3: Kakusei No Houkou Attack On Titan: The Roar Of Awakening.Diễn Viên: Đại Chiến Titan,Tiếng Gầm Tỉnh Thức

Shingeki No Kyojin Movie 3: Kakusei No Houkou Attack On Titan: The Roar Of AwakeningViệt Sub Năm: 2018

Eren Yeager và những người khác trong Đoàn Đào tạo 104 lần đầu tiên đã bắt đầu trở thành thành viên chính thức của Cơ quan Khảo sát. Khi họ sẵn sàng đối mặt với Titans một lần nữa, sự chuẩn bị của họ bị gián đoạn bởi cuộc xâm lăng của Wall Rose - nhưng tất cả không phải là nó có vẻ như nhiều bí ẩn hơn là unraveled.

Unknown2023-01-11 19:38:05

Mobile Suit Gundam: Hathaways Flash - Kidou Senshi Gundam: Senkou No Hathaway Thuyết Minh (2021)

sau cuộc nổi loạn của char hathaway noa lãnh đạo cuộc nổi dậy chống liên bang địa cầu song việc gặp một sĩ quan kẻ thù và một phụ nữ bí ẩn thay đổi số phận của anhmobile suit gundam,hathaways flash,xem phim mobile suit gundam,hathaways flash,download mobile suit gundam,hathaways flash,xem online mobile suit gundam,hathaways flash hd,xem mobile suit gundam,hathaways flash nhanh,tai phim mobile suit gundam,hathaways flash,kidou senshi gundam,senkou no hathaway,xem phim kidou senshi gundam,senkou no hathaway,download kidou senshi gundam,senkou no hathaway,xem online kidou senshi gundam,senkou no hathaway hd,xem kidou senshi gundam,senkou no hathaway nhanh,tai phim kidou senshi gundam,senkou no hathaway,chiến sĩ cơ động gundam,tia chớp hathaway