Miss Kobayashis Dragon Maid - Kobayashi-San Chi No Maid Dragon Việt Sub (2017)RSS Miss Kobayashis Dragon Maid - Kobayashi-San Chi No Maid Dragon Việt Sub (2017)
Miss Kobayashis Dragon Maid - Kobayashi-San Chi No Maid Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13+Ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kobayashi - một nữ kĩ sư phần mềm chăm chỉ, độc thân, sống một mình ở một khu chung cư. Một lần, cô tình cờ cứu giúp một con rồng, loài vật huyền thoại có thể hủy diệt cả thế giới. Có nợ thì phải trả, dù đó có là loài người thấp kém, Tohru đã được dạy như thế.
Bartender Am バーテンダー

Bartender Am バーテンダーViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Sasakura Ryuu, kẻ được mệnh danh là “Chiếc ly của Chúa” đã trả lời như thế. Anh ta là một bartender nhưng cũng không sai khi xem anh như là một bác sĩ kiêm dược sĩ. Nhờ năng lực thấu cảm xuất chúng của mình mà mỗi ly cocktail do chính tay Sasakura làm ra đều là một liều thuốc có tỉ lệ pha chế hoàn hảo giúp xoa dịu vết thương lòng của những vị khách tình cờ bước qua cánh cửa gỗ nặng nề của quán bar Eden Hall.

Pretty Rhythm All Star Selection

Pretty Rhythm All Star SelectionViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.

A Tale Of Memories Second Season Ef: A Tale Of Memories 2Nd Season

A Tale Of Memories Second Season Ef: A Tale Of Memories 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

âu chuyện tập năm trong quá khứ, Himura Yuu là một người đàn ông trẻ tuổi đích hiếu học và siêng năng hoàn toàn vào việc duy trì vị trí hàng đầu của mình học tập tại Học viện Otowa. Một ngày, anh gặp một cô gái bí ẩn tên là Amamiya Yuuko, người, trước sự ngạc nhiên của mình, nhận ra cậu. Những kỷ niệm của một thời thơ ấu xa xôi, những kỷ niệm chứ không phải trái quên

Unknown2021-11-30 12:46:25

Miss Kobayashis Dragon Maid - Kobayashi-San Chi No Maid Dragon Việt Sub (2017)

kobayashi một nữ kĩ sư phần mềm chăm chỉ độc thân sống một mình ở một khu chung cư một lần cô tình cờ cứu giúp một con rồng loài vật huyền thoại có thể hủy diệt cả thế giới có nợ thì phải trả dù đó có là loài người thấp kém tohru đã được dạy như thếmiss kobayashis dragon maid,xem phim miss kobayashis dragon maid,download miss kobayashis dragon maid,xem online miss kobayashis dragon maid hd,xem miss kobayashis dragon maid nhanh,tai phim miss kobayashis dragon maid,kobayashi,san chi no maid dragon,xem phim kobayashi,san chi no maid dragon,download kobayashi,san chi no maid dragon,xem online kobayashi,san chi no maid dragon hd,xem kobayashi,san chi no maid dragon nhanh,tai phim kobayashi,san chi no maid dragon