Minions Cắt Cỏ - Mower Minions Việt Sub (2016)RSS Minions Cắt Cỏ - Mower Minions Việt Sub (2016)
Minions Cắt Cỏ - Mower Minions
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nhóc Minions muốn kiếm 20$ để mua một cái máy say chuối được quảng cáo trên Tivi, nên phải tìm việc làm thêm nhận cắt cỏ cho người già, với những trò vui nhộn!
Chúa Tể Akira Akira.Diễn Viên: Mitsuo Iwata,Nozomu Sasaki,Mami Koyama

Chúa Tể Akira AkiraViệt Sub Năm: 1988

Năm 2019, 31 năm đã trôi qua kể từ thế chiến thứ 3. Chính quyền ở Neo-Tokyo đang dấy lên một cuộc đấu tranh chống lại những thế lực ngầm vô hình đang thống trị thành phố. Shotaro Kaneda-một thiếu niên nổi loạn dẫn đầu một băng đua xe vượt qua khu vực thành phố cũ là phế tích của Tokyo.Sau khi phá phách, băng đua xe quyết định đến chỗ chúng thường xuyên tụ tập. Tetsuo Shima-bạn thân nhất của Kaneda phát hiện thấy một đứa bé trên đường đi.Khi Tetsuo sắp đâm vào đứa bé thì xe của cậu bị nổ tung và

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084.Diễn Viên: Hồ Đông,Jae,Heon Jeong,Sang,Hyeon Eom

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084Thuyết Minh Năm: 2011

một cậu bé dũng cảm tên là Hong Gil-dong đã vô tình giúp đỡ một chiến binh nữ xinh đẹp và nghe tin rằng các cư dân khác của Yul-do đã bị quấy rối bởi một phi hành đoàn do anh trai Il-dong, người đã bỏ Gil-dong khi còn bé, anh quyết định đứng lên và đối mặt với gia tộc độc ác)

Gấu Pooh Và Các Bạn  Winnie The Pooh.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Gấu Pooh Và Các Bạn Winnie The PoohViệt Sub Năm: 2011

Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.   Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới. 

Unknown2020-06-30 09:43:01

Minions Cắt Cỏ - Mower Minions Việt Sub (2016)

các nhóc minions muốn kiếm 20 để mua một cái máy say chuối được quảng cáo trên tivi nên phải tìm việc làm thêm nhận cắt cỏ cho người già với những trò vui nhộnminions cắt cỏ,xem phim minions cắt cỏ,download minions cắt cỏ,xem online minions cắt cỏ hd,xem minions cắt cỏ nhanh,tai phim minions cắt cỏ,mower minions,xem phim mower minions,download mower minions,xem online mower minions hd,xem mower minions nhanh,tai phim mower minions