Mị Nguyệt Truyện - The Legend Of Miyue Thuyết Minh (2015)RSS Mị Nguyệt Truyện - The Legend Of Miyue Thuyết Minh (2015)
Mị Nguyệt Truyện - The Legend Of Miyue
Diễn viên: Tôn Lệ, Lưu Đào, Mã Tô, Phương Trung Tín, Cao Vân Tường, Hoàng Hiên
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (81/81)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.
Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White Jade

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White JadeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/32)

Bạch Ngọc Tư Vô Hà là câu chuyện kể về công tử Giang Bạch Ngọc sống tại Giang phủ giàu có, anh sống với mục đích tìm ra chứng cứ nguyên nhân cái chết của phụ thân. Nhưng vốn là công tử yếu ớt nên anh mời Thủy Vô Hà đến để nâng cao việc học văn luyện võ.

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou Dynasty.Diễn Viên: Little Matchmaker In Great Zhou

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của Nhan Như Ngọc. Chỉ vì dòng đời xô đẩy, thiếu nữ xinh đẹp Nhan Như Ngọc nối nghiệp cha làm bà mai, từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra. Bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của Nhan Như Ngọc cũng Thẩm Thư và Lý Tu.

Tần Hương Liên Qin Xiang Lian.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Tần Hương Liên Qin Xiang LianViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bi thương, kịch tính và đầy bất ngờ, Tần Hương Liên tìm được sự đồng cảm về thân phận trong cái nhìn khắc nghiệt của xã hội phong kiến cho đến nay. Từ kinh kịch dân gian của Trung Hoa, kỳ án Trần Thế Mỹ qua bao đời vẫn là câu chuyện có sức sống và tiếp tục mang giá trị phản ánh chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội đương đại. Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng biết đến Trần Thế Mỹ qua loạt phim kinh điển Bao Thanh Thiên.

Unknown2016-01-16 15:45:33

Mị Nguyệt Truyện - The Legend Of Miyue Thuyết Minh (2015)

kể về cuộc đời của nàng mị nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tên gọi trước là “đại tần tuyên thái hậu” của nhà văn tưởng thắng nam tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của mị bát tử – mẫu thân của tần chiêu vươngmị nguyệt truyện,xem phim mị nguyệt truyện,download mị nguyệt truyện,xem online mị nguyệt truyện hd,xem mị nguyệt truyện nhanh,tai phim mị nguyệt truyện,the legend of miyue,xem phim the legend of miyue,download the legend of miyue,xem online the legend of miyue hd,xem the legend of miyue nhanh,tai phim the legend of miyue,tôn lệ,lưu đào,mã tô,phương trung tín,cao vân tường,hoàng hiên