Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario - Pokemon Movie 8 Việt Sub (2006)RSS Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario - Pokemon Movie 8 Việt Sub (2006)
Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario - Pokemon Movie 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ash, Pikachu và bạn bè đi du lịch đến Cameron Palace, là trung tâm của một vương quốc với một lịch sử phong phú. Một trong những truyền thuyết trong đó kể về một anh hùng- Aaron - người bảo vệ vương quốc khỏi chiến tranh. Theo truyền thuyết đó là một vị anh hùng mạnh mẽ, tên Lucario ! Pokemon đó đã bất ngờ xuất hiện từ một di tích lịch sử khi Ash đặt tay của mình lên di tích đó.
Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4

Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4Việt Sub Năm: 2002

Lugia và Ho-Oh là 1 cặp chim huyền thoại mà ban đầu cư trú tại thành phố Ecruteak trên những đỉnh tháp cao. Tuy nhiên, khi tháp Brass, nhà của Lugia, bị sét đánh và cháy rụi tận mặt đất thì cả Lugia và Ho-Oh đều bỏ đi. Lugia kiếm cho mình 1 nơi ở mới tại quần đảo Whirl và Ho-Oh thì tiềm kiếm cho mình 1 pure-hearted trainer.

Dorami-Chan: Mini-Dora Sos!! ミニドラSos!!

Dorami-Chan: Mini-Dora Sos!! ミニドラSos!!Việt Sub Năm: 1989

Dorami: Mini-Dora SOS!!! là tập phim hoạt hình Doraemon với bối cảnh tương lai về Dorami, Dora Mini và con trai của Jaian, Suneo và Nobita. Phim được chiếu vào 11 tháng 3, 1989 cùng với Doraemon: Nobita và nước Nhật thời nguyên thủy

Big Order Ova ビッグオーダー

Big Order Ova ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2015

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng.

Unknown2019-06-27 17:41:53

Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario - Pokemon Movie 8 Việt Sub (2006)

ash pikachu và bạn bè đi du lịch đến cameron palace là trung tâm của một vương quốc với một lịch sử phong phú một trong những truyền thuyết trong đó kể về một anh hùng aaron người bảo vệ vương quốc khỏi chiến tranh theo truyền thuyết đó là một vị anh hùng mạnh mẽ tên lucario pokemon đó đã bất ngờ xuất hiện từ một di tích lịch sử khi ash đặt tay của mình lên di tích đómew và người hùng của ngọn sóng lucario,xem phim mew và người hùng của ngọn sóng lucario,download mew và người hùng của ngọn sóng lucario,xem online mew và người hùng của ngọn sóng lucario hd,xem mew và người hùng của ngọn sóng lucario nhanh,tai phim mew và người hùng của ngọn sóng lucario,pokemon movie 8,xem phim pokemon movie 8,download pokemon movie 8,xem online pokemon movie 8 hd,xem pokemon movie 8 nhanh,tai phim pokemon movie 8