Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? - Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka? Việt Sub (2017)RSS Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? - Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka? Việt Sub (2017)
Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? - Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về 2 mẹ con Akiko và Mizuki thân thiết như những người bạn, thậm chí có lúc hệt như người tình. Bản chất mối quan hệ của họ khiến người cha của Mizuki, Koji, lưu tâm nhưng vì quá bận rộn với công việc nên ông không thể làm gì cả. Thế rồi khi gia đình họ dự định xây nhà mới, họ quen biết với Matsushima, người được phân công đảm nhận dự án xây dựng.
Cuộc Sống Nước Water Life

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Girl Gun Lady Garuganredi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Hương Vị Hàn Quốc Miss Korea.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hương Vị Hàn Quốc Miss KoreaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Chương trình dành cho những người bỏ lỡ hương vị về món ăn Hàn Quốc, dàn casts đến thăm họ ở nước ngoà, tám thành viên sẽ nấu thực đơn mà người dẫn chương trình nhớ nhất . Với các thành phần địa phương và số lượng vật phẩm hạn chế mà các thành viên được phép mang từ Hàn Quốc

Unknown2017-05-07 12:40:20

Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? - Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka? Việt Sub (2017)

câu chuyện kể về 2 mẹ con akiko và mizuki thân thiết như những người bạn thậm chí có lúc hệt như người tình bản chất mối quan hệ của họ khiến người cha của mizuki koji lưu tâm nhưng vì quá bận rộn với công việc nên ông không thể làm gì cả thế rồi khi gia đình họ dự định xây nhà mới họ quen biết với matsushima người được phân công đảm nhận dự án xây dựngmẹ ơi,con có thể thôi làm con của mẹ,xem phim mẹ ơi,con có thể thôi làm con của mẹ,download mẹ ơi,con có thể thôi làm con của mẹ,xem online mẹ ơi,con có thể thôi làm con của mẹ hd,xem mẹ ơi,con có thể thôi làm con của mẹ nhanh,tai phim mẹ ơi,con có thể thôi làm con của mẹ,okaasan,musume wo yamete ii desu ka,xem phim okaasan,musume wo yamete ii desu ka,download okaasan,musume wo yamete ii desu ka,xem online okaasan,musume wo yamete ii desu ka hd,xem okaasan,musume wo yamete ii desu ka nhanh,tai phim okaasan,musume wo yamete ii desu ka