Mật Mã Sống Còn - Babylon A.d Việt Sub (2008)RSS Mật Mã Sống Còn - Babylon A.d Việt Sub (2008)
Mật Mã Sống Còn - Babylon A.d
Diễn viên: Vin Diesel, Michelle Yeoh, Mélanie Thierry, Gérard Depardieu
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới trong một tương lai không xa, mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi, giám sát. Phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự. Phần còn lại là những sân ga tồi tàn, những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ. Toorop (Vin Diesel) - một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ Đông Âu tới New York.
Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Sôi Động Mùa Hè Cùng Cỗ Máy Thời Gian Summer Time Machine Blues.Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Sôi Động Mùa Hè Cùng Cỗ Máy Thời Gian Summer Time Machine BluesViệt Sub Năm: 2005

Ngày hè nắng như thiêu đốt, hai câu lạc bộ cùng sinh hoạt trong một căn phòng chật chội, nóng bức với chiếc máy điều hòa cũ kĩ. Đã vậy do bất cẩn mà cái điều khiển của máy điều hòa bị coca đổ trúng nên hư luôn. Họ đã làm đủ mọi cách để thoát khỏi cái nóng này nhưng đều thất bại. Nói chung là thảm không thể thảm hơn

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul.Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Heavy Gear 4 Attack Of The Behemoths.Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Heavy Gear 4 Attack Of The BehemothsViệt Sub Năm: 2022

rên một hòn đảo hoang không có người ở ở Đông Nam Á, một đội cứu hộ bao gồm các tình nguyện viên và người máy đã gặp phải những con quái vật nóng nảy kỳ lạ đang đuổi theo họ trong một cuộc tập trận, và những con thú khổng lồ này liên tục tấn công trại.

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible Superman.Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible SupermanViệt Sub Năm: 2023

Ở một quốc gia Đông Nam Á tên Tân Gia, Bành Đại Tường là một thanh niên của thời đại mới. Anh ta là một người trẻ không mấy quan tâm đến cuộc sống xung quanh và dành phần lớn thời gian của mình nằm lì trên giường.

Unknown2015-11-26 18:19:48

Mật Mã Sống Còn - Babylon A.d Việt Sub (2008)

thế giới trong một tương lai không xa mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi giám sát phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự phần còn lại là những sân ga tồi tàn những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ toorop vin diesel một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ đông âu tới new yorkmật mã sống còn,xem phim mật mã sống còn,download mật mã sống còn,xem online mật mã sống còn hd,xem mật mã sống còn nhanh,tai phim mật mã sống còn,babylon ad,xem phim babylon ad,download babylon ad,xem online babylon ad hd,xem babylon ad nhanh,tai phim babylon ad,vin diesel,michelle yeoh,mélanie thierry,gérard depardieu