Mật Mã Lyoko Tiến Hóa Phần 5 - Code Lyoko Evolution Việt Sub (2012)RSS Mật Mã Lyoko Tiến Hóa Phần 5 - Code Lyoko Evolution Việt Sub (2012)
Mật Mã Lyoko Tiến Hóa Phần 5 - Code Lyoko Evolution
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một năm sau khi các sự kiện của loạt phim gốc, Jeremie Belpois , Odd Della Robbia , Ulrich Stern , Yumi Ishiyama và Aelita Schaeffer lại cuộc sống hàng ngày của họ và thói quen ở Kadic Academy. Tuy nhiên, họ sớm đi đến nhận thức rằng không đội trời chung ảo cũ của họ, XANA , đột nhiên lại xuất hiện và đã được succcessfully tái sinh với sức mạnh nhiều hơn và quyền lực hơn bao giờ hết.
Tinh Hài Kỵ Sĩ Knights On Debris

Tinh Hài Kỵ Sĩ Knights On DebrisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/??)

Lấy bối cảnh khi loài người đã chinh phục hệ mặt trời. Và hiện đang khởi động những chuyến thám hiểm đến những vùng xa xôi của thiên hà. Knight on Debris khám phá những câu chuyện về Abyss bí ẩn – một nền văn hóa tiên tiến sở hữu những sức mạnh to lớn và kinh hoàng.

Unknown2015-10-14 20:29:55

Mật Mã Lyoko Tiến Hóa Phần 5 - Code Lyoko Evolution Việt Sub (2012)

một năm sau khi các sự kiện của loạt phim gốc jeremie belpois odd della robbia ulrich stern yumi ishiyama và aelita schaeffer lại cuộc sống hàng ngày của họ và thói quen ở kadic academy tuy nhiên họ sớm đi đến nhận thức rằng không đội trời chung ảo cũ của họ xana đột nhiên lại xuất hiện và đã được succcessfully tái sinh với sức mạnh nhiều hơn và quyền lực hơn bao giờ hếtmật mã lyoko tiến hóa phần 5,xem phim mật mã lyoko tiến hóa phần 5,download mật mã lyoko tiến hóa phần 5,xem online mật mã lyoko tiến hóa phần 5 hd,xem mật mã lyoko tiến hóa phần 5 nhanh,tai phim mật mã lyoko tiến hóa phần 5,code lyoko evolution,xem phim code lyoko evolution,download code lyoko evolution,xem online code lyoko evolution hd,xem code lyoko evolution nhanh,tai phim code lyoko evolution