Mật Lệnh Khẩn Cấp - Brake Việt Sub (2012)RSS Mật Lệnh Khẩn Cấp - Brake Việt Sub (2012)
Mật Lệnh Khẩn Cấp - Brake
Diễn viên: Stephen Dorff, Chyler Leigh, Jr Bourne
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.
Thiết Thính Phong Vân 3 Overheard 3.Diễn Viên: Châu Tấn,Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Diệp Tuyền

Thiết Thính Phong Vân 3 Overheard 3Việt Sub Năm: 2014

Thiết Thính Phong Vân 3 lần này sẽ lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 80 của thế kỷ trước và đi sâu vào nội tâm của con người và tính cách của từng nhân vật qua lời thoại cũng như hành động của họ trong vai. Trải qua nhiều biến cố từ những mưu mô, kế sách và bí mật hay những màn đấu trí ngoạn mục của cảnh sát và bọn tội phạm, phần 3 tiếp theo hứa hẹn sẽ bức phá và đem lại nhiều gặt hái thành công cho ekip cũng như dàn diễn viên khủng này

Lính Đánh Thuê The Mercenary.Diễn Viên: Châu Tấn,Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Diệp Tuyền

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Thành Phố Tội Ác 2 Sin City: A Dame To Kill For.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis,Rosario Dawson,Eva Green,Josh Brolin,Jessica Alba,Mickey

Thành Phố Tội Ác 2 Sin City: A Dame To Kill ForViệt Sub Năm: 2014

Phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng A. Marv, Hartigan, Dwight McCarthy và Nancy. Còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng, bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh. Số phận của thành phố này rồi sẽ ra sao?

Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Né Súng Gun Shy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Aisling Loftus

Né Súng Gun ShyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.

Unknown2020-03-13 07:03:10

Mật Lệnh Khẩn Cấp - Brake Việt Sub (2012)

khi mật vụ agent jeremy reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm đó là lúc sự thật được phơi bày anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõngmật lệnh khẩn cấp,xem phim mật lệnh khẩn cấp,download mật lệnh khẩn cấp,xem online mật lệnh khẩn cấp hd,xem mật lệnh khẩn cấp nhanh,tai phim mật lệnh khẩn cấp,brake,xem phim brake,download brake,xem online brake hd,xem brake nhanh,tai phim brake,stephen dorff,chyler leigh,jr bourne