Mary And Max - Tình Bạn Quái Lạ Việt Sub (2009)RSS Mary And Max - Tình Bạn Quái Lạ Việt Sub (2009)
Mary And Max - Tình Bạn Quái Lạ
Diễn viên: Toni Collette, Philip Seymour Hoffman, Eric Bana
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.
Nimona Netflix

Nimona NetflixThuyết Minh Năm: 2023

Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Nanh Trắng White Fang.Diễn Viên: Raphaël Personnaz,Virginie Efira,Dominique Pinon

Nanh Trắng White FangThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên cuốn tiểu thuyết bất hủ của Jack London. Sự tò mò của một chú chó sói trung thành dẫn dắt nó vào cuộc phiêu lưu với những ông chủ khác nhau...

Unknown2019-12-17 07:33:22

Mary And Max - Tình Bạn Quái Lạ Việt Sub (2009)

bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi đó là cô bé mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô melbourne và max một người đàn ông đã 44 tuổi sống tại new york và ông rất béo họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thànhmary and max,xem phim mary and max,download mary and max,xem online mary and max hd,xem mary and max nhanh,tai phim mary and max,tình bạn quái lạ,xem phim tình bạn quái lạ,download tình bạn quái lạ,xem online tình bạn quái lạ hd,xem tình bạn quái lạ nhanh,tai phim tình bạn quái lạ,toni collette,philip seymour hoffman,eric bana