Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 - Beast Wars: Transformers Season 1 Thuyết Minh (1996)RSS Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 - Beast Wars: Transformers Season 1 Thuyết Minh (1996)
Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 - Beast Wars: Transformers Season 1
Diễn viên: Transformers Prime, Robot Biến Hình
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim nói về cuộc chiến của Autobot với Deception ở tương lai. Khi mà đội quân của Autobot dành chiến thắng ở The Great War Megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp The Golden Disk thoát khỏi Cybertron trên con tàu Darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến. Đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của Autobot là Optimus Primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó. Cuộc chiến của các Autobot bắt đầu.
Star Wars The Clone Wars 4 Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 4

Star Wars The Clone Wars 4 Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

cuộc chiến khốc liệt giữa những người ly khai Separatists và nền cộng hòa thiên hà Galactic Republic. Khi con trai của Jabba the Hutt bị bắt đi bởi một nhóm những người nổi loạn, 2 Jedi là Anakin Skywalker và Obi-Wan Kenobi đã được triệu tập để thực hiện cuộc điều tra tìm hiểu sự thật đằng sau vụ bắt cóc

Marvel Disk Wars The Avengers

Marvel Disk Wars The AvengersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 51/51)

Với sự giúp đỡ từ giáo sư Nhật Bản Nozomu Akatsuki, Tony Stark hay còn gọi là Iron Man phát triển một thiết bị mới được gọi là kỹ thuật số nhận dạng securement Kit, được gọi còn được gọi là DISK, được thiết kế để giúp giam giữ các supervillains.

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục Novoland Eegle Flag

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục Novoland Eegle FlagViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

kể câu chuyện về những người trẻ tuổi Lữ Quy Trần, Cơ Dã, Vũ Nhiên không hiểu sự đời cùng nhau vượt qua khó khăn trắc trở, cố gắng phấn đấu, giúp đỡ lân nhau, cùng nhau trưởng thành. Đồng thời cũng triển khai những câu chuyện tình bạn tình yêu lay động đất trời.

Unknown2019-07-18 12:08:10

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 - Beast Wars: Transformers Season 1 Thuyết Minh (1996)

bộ phim nói về cuộc chiến của autobot với deception ở tương lai khi mà đội quân của autobot dành chiến thắng ở the great war megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp the golden disk thoát khỏi cybertron trên con tàu darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của autobot là optimus primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó cuộc chiến của các autobot bắt đầumãnh thú đại chiến phần 1,xem phim mãnh thú đại chiến phần 1,download mãnh thú đại chiến phần 1,xem online mãnh thú đại chiến phần 1 hd,xem mãnh thú đại chiến phần 1 nhanh,tai phim mãnh thú đại chiến phần 1,beast wars,transformers season 1,xem phim beast wars,transformers season 1,download beast wars,transformers season 1,xem online beast wars,transformers season 1 hd,xem beast wars,transformers season 1 nhanh,tai phim beast wars,transformers season 1,transformers prime,robot biến hình