Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta - My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano Việt Sub (2022)RSS Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta - My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano Việt Sub (2022)
Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta - My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Irido Mizuto và Ayai Yume từng hẹn hò trong thời sơ trung. Tuy nhiên, vì bất đồng trong những chuyện nhỏ nhặt mà hai người đã quyết định chia tay nhau vào ngày tốt nghiệp. Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, ngay sau đó, Mizuto lại biết được người mẹ kế mà bố cậu sắp tái hôn lại chính là mẹ của Yume.
Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third Season

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Tên trộm siêu đẳng cấp Joker Mysterious đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp mà khó ai có thể bắt được ngay cả lực lượng cảnh sát.Ông đã đi thế giới tìm kiếm kho báu với đối tác của mình và đầu bếp Hachi.Lên nhiều kế hoạch tránh khỏi những tay cảnh sát và kế hoạch tẩu thoát đặc biệt.Bộ phim bõng trở thành những phút giây vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon Nobunaga

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon NobunagaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Câu chuyện chính là màn isekai của các samurai trở thành chó. Nobunaga đã qua đời ở Honnouji theo như trong lịch sử và isekai ở Nhật Bản thời hiện đại nhưng không isekai thành người mà lại isekai thành chó - một chú chó tên là Cinnamon. Các lãnh chúa Chiến quốc khác như Takeda Shingen cũng đều như vậy

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Rock Lee No Seishun Full Power Ninden Naruto Sd: Rock Lees Springtime Of Youth

Rock Lee No Seishun Full Power Ninden Naruto Sd: Rock Lees Springtime Of YouthViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

Bộ này được làm từ manga Rock Lees Springtime of Youth, những nhân vật hoàn toàn trong manga Naruto Shippuuden nhưng được vẽ lại với phong cách chibi rất cute Snail dịch bộ này vì mục đích "coi đỡ ghiền" vì hiện tại hình như không có nhóm sub nào muốn làm bộ này hết vì bị chê là nhảm ( ), riêng snail thấy nó rất thú vị khi thấy những nhân vật ngày thường đạo mạo, lạnh lùng nay trở nên nhí nhố (đặc biệt là Neji, thầy Kakashi, thậm chí cả Orochimaru cũng thế - -" ) Vietsub được dịch dựa trên

Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Unknown2022-09-22 21:59:33

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta - My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano Việt Sub (2022)

irido mizuto và ayai yume từng hẹn hò trong thời sơ trung tuy nhiên vì bất đồng trong những chuyện nhỏ nhặt mà hai người đã quyết định chia tay nhau vào ngày tốt nghiệp tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc ngay sau đó mizuto lại biết được người mẹ kế mà bố cậu sắp tái hôn lại chính là mẹ của yumemamahaha no tsurego ga motokano datta,xem phim mamahaha no tsurego ga motokano datta,download mamahaha no tsurego ga motokano datta,xem online mamahaha no tsurego ga motokano datta hd,xem mamahaha no tsurego ga motokano datta nhanh,tai phim mamahaha no tsurego ga motokano datta,my stepmoms daughter is my ex,my stepsister is my ex,girlfriend,tsurekano,xem phim my stepmoms daughter is my ex,my stepsister is my ex,girlfriend,tsurekano,download my stepmoms daughter is my ex,my stepsister is my ex,girlfriend,tsurekano,xem online my stepmoms daughter is my ex,my stepsister is my ex,girlfriend,tsurekano hd,xem my stepmoms daughter is my ex,my stepsister is my ex,girlfriend,tsurekano nhanh,tai phim my stepmoms daughter is my ex,my stepsister is my ex,girlfriend,tsurekano