Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021)RSS Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021)
Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.
Saki 咲-Saki

Saki 咲-SakiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Chuyện kể về cô bé Saki năm đầu được cậu bạn mời đến chơi ở CLB mạt chược, nhưng Saki lại ghét chơi mạt chược. Sau đó hội trưởng CLB phát hiện ra cô có một khả năng rất vô đối là mỗi lần hết trận cô luôn đạt điểm 0

Aikatsu Stars! Aikatsu New

Aikatsu Stars! Aikatsu NewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 100/100)

câu chuyện theo đuổi đam mê về âm nhạc của cô gái Yume Nijino, ước muốn được trở thành một thần tượng hàng đầu, một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc, cô đã từng bước chinh phục ước mơ của mình bằng việc chọn vào học tại trường học viện Yotsubashi Gakuen để hoàn thiện về năng lực của bản thân.

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Schoolgirl Strikers Animation Channel

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Unknown2021-09-26 15:17:17

Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021)

một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới vào mùa xuân những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về cao trung 1 spin off của tựa phim mahouka koukou no rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của miyuki shiba cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ và những cảm xúc được giấu kínmahouka koukou no yuutousei,xem phim mahouka koukou no yuutousei,download mahouka koukou no yuutousei,xem online mahouka koukou no yuutousei hd,xem mahouka koukou no yuutousei nhanh,tai phim mahouka koukou no yuutousei,the honor student at magic high school,xem phim the honor student at magic high school,download the honor student at magic high school,xem online the honor student at magic high school hd,xem the honor student at magic high school nhanh,tai phim the honor student at magic high school