Lupin Iii: Part 6: Lupin The 3Rd Part 6 - Lupin Iii: Part Vi, Lupin Sansei Part Vi Việt Sub (2021)RSS Lupin Iii: Part 6: Lupin The 3Rd Part 6 - Lupin Iii: Part Vi, Lupin Sansei Part Vi Việt Sub (2021)
Lupin Iii: Part 6: Lupin The 3Rd Part 6 - Lupin Iii: Part Vi, Lupin Sansei Part Vi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Lupin III của Monkey Punch nói về những cuộc vượt ngục của tên trộm nổi tiếng Lupin. và đây là part thứ 6 của bộ phim
Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Unknown2022-03-27 14:59:53

Lupin Iii: Part 6: Lupin The 3Rd Part 6 - Lupin Iii: Part Vi, Lupin Sansei Part Vi Việt Sub (2021)

bộ phim lupin iii của monkey punch nói về những cuộc vượt ngục của tên trộm nổi tiếng lupin và đây là part thứ 6 của bộ phimlupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6,xem phim lupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6,download lupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6,xem online lupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6 hd,xem lupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6 nhanh,tai phim lupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6,lupin iii,part vi,lupin sansei part vi,xem phim lupin iii,part vi,lupin sansei part vi,download lupin iii,part vi,lupin sansei part vi,xem online lupin iii,part vi,lupin sansei part vi hd,xem lupin iii,part vi,lupin sansei part vi nhanh,tai phim lupin iii,part vi,lupin sansei part vi