Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005)RSS Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005)
Lưỡi Cưa 2 - Saw 2
Diễn viên: Donnie Wahlberg, Tobin Bell, Lyriq Bent, Tim Burd
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.
Những Kẻ Săn Người The Horde.Diễn Viên: Vernon Wells,Matthew Willig,Costas Mandylor

Những Kẻ Săn Người The HordeViệt Sub Năm: 2016

Ngày cuối tuần, cựu quân nhân John Crenshaw cùng bạn gái và nhóm học sinh tham gia buổi chụp hình thiên nhiên trong rừng. Buổi dã ngoại biến thành nổi kinh hoàng khi họ bị một nhóm người man rợ tấn công trong đêm tối. Giữa chốn rừng sâu, John trỏ thành hy vọng duy nhất có thể cứu cả nhóm khỏi những kẻ ăn thịt người.

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu The Midnight Meat Train.Diễn Viên: Vinnie Jones,Bradley Cooper,Leslie Bibb

Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu The Midnight Meat TrainViệt Sub Năm: 2008

Phỏng theo truyện ngắn cùng tên của Clive Barker, The Midnight Meat Train kể về cuộc điều tra đầy tính thử thách của chàng nhiếp ảnh gia hay tìm tòi Leon Kaufman (Bradley Cooper). Khi đang trong giai đoạn cuối của việc hoàn tất bộ sưu tập những bức ảnh chụp các hoạt động về đêm của cư dân thành phố, Leon bất ngờ nhận được gợi ý từ cô nàng buôn bán tranh Susan Hoff (Brooke Shields) hãy thử tìm hiểu về khu vực đen tối ở nơi cô cư ngụ.Tin rằng đây là một gợi mở lý tưởng cho mình và mặc cho sự lo

Unknown2016-03-04 18:17:23

Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005)

jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy jigsaw đã thiết lập chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chónglưỡi cưa 2,xem phim lưỡi cưa 2,download lưỡi cưa 2,xem online lưỡi cưa 2 hd,xem lưỡi cưa 2 nhanh,tai phim lưỡi cưa 2,saw 2,xem phim saw 2,download saw 2,xem online saw 2 hd,xem saw 2 nhanh,tai phim saw 2,donnie wahlberg,tobin bell,lyriq bent,tim burd