Luis Và Nhóm Bạn Ngoài Hành Tinh - Luis And The Aliens Thuyết Minh (2018)RSS Luis Và Nhóm Bạn Ngoài Hành Tinh - Luis And The Aliens Thuyết Minh (2018)
Luis Và Nhóm Bạn Ngoài Hành Tinh - Luis And The Aliens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luis Và Nhóm Bạn Ngoài Hành Tinh là bộ phim hoạt hình cực kỳ hài hước và vui nhộn cho cả nhà vào Tết này. Chú nhóc tinh nghịch và 3 người bạn mới ngoài hành tinh sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng đảm bảo sẽ gây tiếng cười tuyệt đỉnh cho người xem.
Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3D.Diễn Viên: Alexandra Lamy,Antoine De Caunes,Yolande Moreau

Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3DViệt Sub Năm: 2012

kể lại câu chuyện về Cô bé Lọ Lem theo một cách mới lạ. Lọ Lem được dự tiệc hoàng gia nhưng vô tình một băng cướp biển khỉ đột đã bắt cóc hoàng tử Vladimir. Cô chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đồng hồ điểm 12 giờ để chiến đấu với bọn cướp và cứu người mình yêu. Lọ Lem sẽ xoay sở ra sao?

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Avengers Confidential Black  Black Widow And Punisher.Diễn Viên: Jennifercarpenter,John Eric Bentley,Grant George

Avengers Confidential Black Black Widow And PunisherViệt Sub Năm: 2014

Black Widow & Punisher là dự án mới của Marvel do Madhouse Studio sản xuất. Đây sẽ là cuộc trổ tài của hai nhân vật Black Widow và Punisher mà người hâm mộ rất mong chờ. Chắc chắn bộ phim sẽ lại một lần nữa đem lại doanh thu khổng lồ cho nhà sản xuất bởi những siêu anh hùng nhà Marvel luôn nhận được sự yêu quý khán giả. Sau khi can thiệp vào một nhiệm vụ tối mật, Punisher bị bắt giữ bởi các đặc vụ S.H.I.E.L.D. và Black Widow. Theo lệnh của Nick Fury, Punisher và Black Widow được giao nhiệm vụ

Unknown2021-02-14 11:54:56

Luis Và Nhóm Bạn Ngoài Hành Tinh - Luis And The Aliens Thuyết Minh (2018)

luis và nhóm bạn ngoài hành tinh là bộ phim hoạt hình cực kỳ hài hước và vui nhộn cho cả nhà vào tết này chú nhóc tinh nghịch và 3 người bạn mới ngoài hành tinh sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng đảm bảo sẽ gây tiếng cười tuyệt đỉnh cho người xemluis và nhóm bạn ngoài hành tinh,xem phim luis và nhóm bạn ngoài hành tinh,download luis và nhóm bạn ngoài hành tinh,xem online luis và nhóm bạn ngoài hành tinh hd,xem luis và nhóm bạn ngoài hành tinh nhanh,tai phim luis và nhóm bạn ngoài hành tinh,luis and the aliens,xem phim luis and the aliens,download luis and the aliens,xem online luis and the aliens hd,xem luis and the aliens nhanh,tai phim luis and the aliens