Luật Sư Ly Hôn Shin - Divorce Attorney Shin Việt Sub (2023)RSS Luật Sư Ly Hôn Shin - Divorce Attorney Shin Việt Sub (2023)
Luật Sư Ly Hôn Shin - Divorce Attorney Shin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một luật sư ly hôn tài năng tên là Shin Sung Han. Là một luật sư ly hôn lão luyện, Shin Sung Han cực kỳ nhạy cảm phải đối phó với những khách hàng điên cuồng ngoài niềm tin, nhưng anh ấy tìm thấy niềm an ủi ở hai người bạn thân nhất và cũng là “những thanh niên 40 tuổi” Jang Hyung Geun và Jo Jung Sik.
Người Tình Cún Con Phần 2 Puppy Honey 2.Diễn Viên: Cherreen Nachjaree,Kang Vorakorn,Off Jumpol Aulkittiporn

Người Tình Cún Con Phần 2 Puppy Honey 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Chàng sinh viên khoa bác sỹ thú y Porsche vì muốn cứu câu lạc bộ chăm sóc các con vật vô gia cư mà đã phải theo năn nỉ bằng được cô sinh viên năm nhất Emma gia nhập câu lạc bộ của mình. Emma sau thời gian dài cũng bị sự chân thành của Porsche thuyết phục nhưng cô lại không hề biết lý do vì sao Porsche lại phải chọn mình.

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like This.Diễn Viên: Cherreen Nachjaree,Kang Vorakorn,Off Jumpol Aulkittiporn

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like ThisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/47)

kể về Tiền Hi Tây (do Ngô Cẩn Ngôn đóng), từ khi còn nhỏ cô được gửi đến ở nhà cậu ấm Đoàn Nhiên (Hoàng Cảnh Du đóng) , hai người là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau. Tiền Hi Tây và Đoàn Nhiên cùng tiếp xúc và gia nhập vào ngành livestream, đồng thời phát hiện ngành này phức tạp hơn tưởng tượng của họ rất nhiều.

Kimmy Bất Bại Phần 1 Unbreakable Kimmy Schmidt Season 1.Diễn Viên: Ellie Kemper,Jane Krakowski,Tituss Burgess

Kimmy Bất Bại Phần 1 Unbreakable Kimmy Schmidt Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/13)

Sau khi được giải cứu khỏi một giáo phái ngầm, Kimmy Schmidt quyết định chuyển tới New York để có một cuộc sống bình thường. Cô làm bạn với Titus, một anh chàng gay tốt bụng, hoài bão và làm bảo mẫu cho Jacqueline Voorhees, vợ một triệu phú với nhiều rắc rối. Bị cách ly với xã hội suốt 15 năm, Kimmy Schmidt phải làm gì để thích nghi với cuộc sống hoa lệ ở New York

Eva Nổi Giận The Great Wives.Diễn Viên: Ahn Jae Mo,Kang Sung Yeon,Kim Ji Young,Lee Jong Won

Eva Nổi Giận The Great WivesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 121/121)

cuộc sống của ba người bạn Jin Yeon (Kang Sung Yeon), Gyeong soon (Kim Ji young) và Jung Mi (Hwang Woo Seul Hye). Khi còn là học sinh, họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh. Hiện tại sau nhiều năm, họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư. Ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọng.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Ahn Jae Mo,Kang Sung Yeon,Kim Ji Young,Lee Jong Won

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Unknown2023-07-06 21:19:50

Luật Sư Ly Hôn Shin - Divorce Attorney Shin Việt Sub (2023)

câu chuyện về một luật sư ly hôn tài năng tên là shin sung han là một luật sư ly hôn lão luyện shin sung han cực kỳ nhạy cảm phải đối phó với những khách hàng điên cuồng ngoài niềm tin nhưng anh ấy tìm thấy niềm an ủi ở hai người bạn thân nhất và cũng là “những thanh niên 40 tuổi” jang hyung geun và jo jung sikluật sư ly hôn shin,xem phim luật sư ly hôn shin,download luật sư ly hôn shin,xem online luật sư ly hôn shin hd,xem luật sư ly hôn shin nhanh,tai phim luật sư ly hôn shin,divorce attorney shin,xem phim divorce attorney shin,download divorce attorney shin,xem online divorce attorney shin hd,xem divorce attorney shin nhanh,tai phim divorce attorney shin