Lời Từ Biệt - The Farewell Thuyết Minh (2019)RSS Lời Từ Biệt - The Farewell Thuyết Minh (2019)
Lời Từ Biệt - The Farewell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một gia đình Trung Quốc, khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.
Chuyện Tình Cairo Cairo Time.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Chuyện Tình Cairo Cairo TimeViệt Sub Năm: 2009

kề về một người phụ nữ tên là Juliette đến Cairo và đợi chồng của bà để đi du lịch. Trong khoảng thời gian đó, Juliette đã trải nghiệm cuộc sống và những điều lãng mạn cùng với Tareq, một người bạn của chồng bà.

Công Chúa Salome Salome.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Công Chúa Salome SalomeViệt Sub Năm: 1953

Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Gái Yêu Sweet Girl.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Gái Yêu Sweet GirlThuyết Minh Năm: 2021

Anh mất tình yêu đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm. Giờ con gái anh không có mẹ, và anh không có công lý. Nhưng anh sẽ không ngồi yên.

Unknown2020-03-03 10:47:12

Lời Từ Biệt - The Farewell Thuyết Minh (2019)

kể về một gia đình trung quốc khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình và không thể giữ bí mật với bà của côlời từ biệt,xem phim lời từ biệt,download lời từ biệt,xem online lời từ biệt hd,xem lời từ biệt nhanh,tai phim lời từ biệt,the farewell,xem phim the farewell,download the farewell,xem online the farewell hd,xem the farewell nhanh,tai phim the farewell