Lời Nguyền Số Mệnh (Phần 1) - Cursed (Season 1) Thuyết Minh (2020)RSS Lời Nguyền Số Mệnh (Phần 1) - Cursed (Season 1) Thuyết Minh (2020)
Lời Nguyền Số Mệnh (Phần 1) - Cursed (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được mô tả là “sự tái hiện lại truyền thuyết của Arthurian, được kể qua con mắt của Nimue, một nữ anh hùng trẻ tuổi với món quà bí ẩn được định mệnh trở thành Lady of the Lake mạnh mẽ (và bi thảm)
Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5.Diễn Viên: Austin Butler,Poppy Drayton,Ivana Baquero

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Gương Đen (Phần 5) với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn. Phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử, khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mình.

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Unknown2021-07-16 17:54:12

Lời Nguyền Số Mệnh (Phần 1) - Cursed (Season 1) Thuyết Minh (2020)

được mô tả là 8220 sự tái hiện lại truyền thuyết của arthurian được kể qua con mắt của nimue một nữ anh hùng trẻ tuổi với món quà bí ẩn được định mệnh trở thành lady of the lake mạnh mẽ và bi thảmlời nguyền số mệnh phần 1,xem phim lời nguyền số mệnh phần 1,download lời nguyền số mệnh phần 1,xem online lời nguyền số mệnh phần 1 hd,xem lời nguyền số mệnh phần 1 nhanh,tai phim lời nguyền số mệnh phần 1,cursed season 1,xem phim cursed season 1,download cursed season 1,xem online cursed season 1 hd,xem cursed season 1 nhanh,tai phim cursed season 1