Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb Thuyết Minh (2006)RSS Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb Thuyết Minh (2006)
Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb
Diễn viên: Casper Van Dien, Jonathan Hyde, Leonor Varela
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hàng ngàn năm trước đây, trẻ em lớn vua Tutankhamen trị. Ít ai biết các chi tiết của cuộc đời không ai biết được những bí mật về cái chết của ông. Nhưng tất cả đang thay đổi.
Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd Night.Diễn Viên: Vbruce Denny,Jesse Mcginn,Robert Hartburn

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd NightThuyết Minh Năm: 2017

Cặp vợ chồng trẻ chuyển về một nông trại hoang dã để thoát khỏi sự điên rồ của cuộc sống hiện đại. Nhưng họ đã lầm! Sau đêm đầu tiên, mèo cưng mất tích, bắt đầu một chuỗi những sự kiện đáng sợ, như có ai đó hoặc gì đó đang theo dõi từng động thái của họ và đêm thứ 3 thực sự là ác mộng. Nỗi sợ hãi khiến các nhân vật lẫn người xem hoảng hốt tột độ!

Hội Ma Quái Children Of Sorrow.Diễn Viên: Bill Oberst Jr,Hannah Levien,Whitney Nielsen

Hội Ma Quái Children Of SorrowViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ nhúng mình trong một giáo phái tìm kiếm câu trả lời cho sự biến mất của cô em gái, chỉ để tìm một bí mật đen tối trong sự sùng bái và một bí mật đen tối trong bản thân mình.

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Unknown2020-10-25 14:41:20

Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb Thuyết Minh (2006)

hàng ngàn năm trước đây trẻ em lớn vua tutankhamen trị ít ai biết các chi tiết của cuộc đời không ai biết được những bí mật về cái chết của ông nhưng tất cả đang thay đổilời nguyền kim tự tháp,xem phim lời nguyền kim tự tháp,download lời nguyền kim tự tháp,xem online lời nguyền kim tự tháp hd,xem lời nguyền kim tự tháp nhanh,tai phim lời nguyền kim tự tháp,the curse of king tuts tomb,xem phim the curse of king tuts tomb,download the curse of king tuts tomb,xem online the curse of king tuts tomb hd,xem the curse of king tuts tomb nhanh,tai phim the curse of king tuts tomb,casper van dien,jonathan hyde,leonor varela