Lời Mời Nguy Hiểm - Days Of Power Thuyết Minh (2018)RSS Lời Mời Nguy Hiểm - Days Of Power Thuyết Minh (2018)
Lời Mời Nguy Hiểm - Days Of Power
Diễn viên: Eliza Roberts, Eric Roberts, Jenny Hutton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!
Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Unknown2019-02-05 12:07:02

Lời Mời Nguy Hiểm - Days Of Power Thuyết Minh (2018)

trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chếtlời mời nguy hiểm,xem phim lời mời nguy hiểm,download lời mời nguy hiểm,xem online lời mời nguy hiểm hd,xem lời mời nguy hiểm nhanh,tai phim lời mời nguy hiểm,days of power,xem phim days of power,download days of power,xem online days of power hd,xem days of power nhanh,tai phim days of power,eliza roberts,eric roberts,jenny hutton