Lôi Chấn Tử: Phong Thần Duyên Khởi - Leizhenzi: The Origin Of The Gods Việt Sub (2021)RSS Lôi Chấn Tử: Phong Thần Duyên Khởi - Leizhenzi: The Origin Of The Gods Việt Sub (2021)
Lôi Chấn Tử: Phong Thần Duyên Khởi - Leizhenzi: The Origin Of The Gods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Vũ tộc trời sinh đã được ban cho đôi cánh nhận nhiệm vụ do thám chuyện thế gian trời đất. Một khi loạn thế xảy ra, Vũ tộc sẽ sử dụng đôi cánh Phong Lôi để khởi động trận Phong Thần.
10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2.Diễn Viên: Tạ Miêu,Hoàng Nhất Lâm,Cửu Khổng

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2Thuyết Minh Năm: 2017

Tại ải Hỏa Diệm Sơn, nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu, Tôn Ngộ Không phụng mệnh Bồ Tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của Thiết Phiến công chúa. Từ đây, hành trình thử thách Ngộ Không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa, vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệt.

Unknown2021-03-05 20:23:23

Lôi Chấn Tử: Phong Thần Duyên Khởi - Leizhenzi: The Origin Of The Gods Việt Sub (2021)

người vũ tộc trời sinh đã được ban cho đôi cánh nhận nhiệm vụ do thám chuyện thế gian trời đất một khi loạn thế xảy ra vũ tộc sẽ sử dụng đôi cánh phong lôi để khởi động trận phong thầnlôi chấn tử,phong thần duyên khởi,xem phim lôi chấn tử,phong thần duyên khởi,download lôi chấn tử,phong thần duyên khởi,xem online lôi chấn tử,phong thần duyên khởi hd,xem lôi chấn tử,phong thần duyên khởi nhanh,tai phim lôi chấn tử,phong thần duyên khởi,leizhenzi,the origin of the gods,xem phim leizhenzi,the origin of the gods,download leizhenzi,the origin of the gods,xem online leizhenzi,the origin of the gods hd,xem leizhenzi,the origin of the gods nhanh,tai phim leizhenzi,the origin of the gods