Linh Hồn Sống - After.life Việt Sub (2009)RSS Linh Hồn Sống - After.life Việt Sub (2009)
Linh Hồn Sống - After.life
Diễn viên: Justin Long, Liam Neeson, Christina Ricci, Chandler Canterbury, Celia Weston
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ, mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô. Anna cảm nhận rõ mình chưa chết, nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó. Cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mình.
Hành Tinh Khỉ Planet Of The Apes.Diễn Viên: Charlton,Heston,Roddy Mcdowall,Kim Hunter

Hành Tinh Khỉ Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 1968

Bốn phi hành gia tỉnh dậy sau giấc ngủ đông (bằng kỹ thuật điện tử) trong chuyến hành trình với vận tốc gần bằng vận tốcánh sáng của mình và phát hiện họ đã đặt chân đến một hành tinh lạ và đã là năm 3978

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another.Diễn Viên: Charlton,Heston,Roddy Mcdowall,Kim Hunter

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: Charlton,Heston,Roddy Mcdowall,Kim Hunter

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Unknown2020-02-16 07:48:24

Linh Hồn Sống - After.life Việt Sub (2009)

sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô anna cảm nhận rõ mình chưa chết nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mìnhlinh hồn sống,xem phim linh hồn sống,download linh hồn sống,xem online linh hồn sống hd,xem linh hồn sống nhanh,tai phim linh hồn sống,afterlife,xem phim afterlife,download afterlife,xem online afterlife hd,xem afterlife nhanh,tai phim afterlife,justin long,liam neeson,christina ricci,chandler canterbury,celia weston