Liêu Trai Quần Yêu Phổ - Liao Zhai Qun Yao Pu Việt Sub (2019)RSS Liêu Trai Quần Yêu Phổ - Liao Zhai Qun Yao Pu Việt Sub (2019)
Liêu Trai Quần Yêu Phổ - Liao Zhai Qun Yao Pu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Bảo - con gái của một nhà giàu có ở kinh thành bị mắc phải chứng li hồn, hôn mê không tỉnh. Thầy bắt yêu Tiêu Cửu và Tiểu Hoa Yêu phải đi tìm ong chúa, tình cờ hai người họ phát hiện ra sự thật là A Bảo không phải bị chứng li hồn mà là bị yêu ma quấy nhiễu, họ phải tìm cách chữa bệnh cho A Bảo.
Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The Volcano.Diễn Viên: Lâm Tử Thông,Lý Nhược Đồng,Trần Hạo Dân

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The VolcanoThuyết Minh Năm: 2019

Viêm Linh Nhi (La Mễ đóng) vốn là hỏa linh trong lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân, vì bị thu hút bởi sự cương quyết của Tôn Ngộ Không (Trần Hạo Dân đóng) khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống Hỏa Diệm sơn. Cô luôn lặng lẽ chờ đợi Tôn Ngộ Không, có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”

Tân Họa Bì The New Painted Skin.Diễn Viên: Lâm Tử Thông,Lý Nhược Đồng,Trần Hạo Dân

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Trấn Hồn Ca Monster Hunters.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Trấn Hồn Ca Monster HuntersViệt Sub Năm: 2020

Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.

Bỉ Ngạn Lycoris Radiata.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Bỉ Ngạn Lycoris RadiataThuyết Minh Năm: 2022

Trong vai một sứ giả dẫn độ từ thế giới ngầm đã cắt đứt tình yêu, Mạn Thù bất ngờ gặp Sa Hoa, người có thể mang lại hơi ấm tình thương cho cô ấy. Cả hai được định sẵn để ở bên nhau, nhưng phải đối mặt với sự cản trở từ Mãnh bà, chấp nhận những dằn vặt và thử thách của một cuộc sống cuối cùng cả hai đã vượt qua tất cả

Unknown2020-06-16 14:16:41

Liêu Trai Quần Yêu Phổ - Liao Zhai Qun Yao Pu Việt Sub (2019)

a bảo con gái của một nhà giàu có ở kinh thành bị mắc phải chứng li hồn hôn mê không tỉnh thầy bắt yêu tiêu cửu và tiểu hoa yêu phải đi tìm ong chúa tình cờ hai người họ phát hiện ra sự thật là a bảo không phải bị chứng li hồn mà là bị yêu ma quấy nhiễu họ phải tìm cách chữa bệnh cho a bảoliêu trai quần yêu phổ,xem phim liêu trai quần yêu phổ,download liêu trai quần yêu phổ,xem online liêu trai quần yêu phổ hd,xem liêu trai quần yêu phổ nhanh,tai phim liêu trai quần yêu phổ,liao zhai qun yao pu,xem phim liao zhai qun yao pu,download liao zhai qun yao pu,xem online liao zhai qun yao pu hd,xem liao zhai qun yao pu nhanh,tai phim liao zhai qun yao pu